ชมตัวอย่าง Pretty Little Liars: Original Sin ซีรีส์รีบูตสุดสยองที่กลับมาตามล่าแก๊งสาวสวยสุดแซ่บอีกครั้ง!

Pretty-Little-Liars-Original-Sin---1

เปิดตัวแก๊งสาวสุดแซ่บรุ่นใหม่! Pretty Little Liars: Original Sin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่หยิบยกเรื่องราวของสาวแซ่บสุดฮิตจาก Pretty Little Liars (2017) ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2017 ผ่านทางช่อง BBC ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แก๊งสาวแซ่บตัวแม่รุ่นเดิม แต่แก๊งสาวแซ่บรุ่นใหม่นี้แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในจักรวาลเดียวกัน โดยจะเข้าฉายผ่านทาง HBO Max เร็วๆ นี้ พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างสุดปังออกมาให้ชม

หลังจากเรื่องราวอันน่าสลดใจผ่านโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นเมือง Millwood เมื่อ 20 ปีที่แล้วก็ได้มีบุคคลปริศนาคนหนึ่งออกมาตามล่าแก้แค้นและสะกดรอยตามเด็กสาววัยรุ่นที่ได้ก่อบาปขึ้น นอกจากนี้ยังรวมไปถึงสิ่งที่พ่อแม่ของเด็กสาวกลุ่มนี้ได้ทำเอาไว้ด้วย ความลับอันดำมืดที่ใครๆ ก็ต่างพยายามปกปิดไว้จะถูกเปิดเผยโดยบุคคลปริศนาที่สุดเหี้ยมโหดคนนี้

จากในตัวอย่างได้เปิดเผยให้บุคคลปริศนาผู้ที่สวมถุงมืดและหน้ากากที่มีสัญลักษณ์ A แต่งกายมิดชิดพยายามที่จะปกปิดตัวตนของตัวเอง ขณะที่กำลังอยู่ในห้องใต้ดินไล่ทำลายเอกสาร รูปภาพต่างๆ ของเด็กสาวที่เขาจะออกตามล่าเพื่อลงโทษและแก้แค้น พร้อมกับเพลงประกอบที่แฟนๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ก็น่าจะคุ้นเคยกันดีค่อยๆ บรรเลงคลอไป ก็ยิ่งหลอนแบบสุดๆ

Pretty Little Liars: Original Sin เป็นซีรีส์สยองขวัญที่จะพาผู้ชมหวนคืนกลับสู่จักรวาลของ Pretty Little Liars (2017) ด้วยความลุ้นระทึกและโหดยิ่งกว่าเดิม ผ่านการเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Roberto Aguirre-Sacasa ผู้สร้าง Riverdale (2017) ซีรีส์ที่โด่งดังมากใน Netflix ซึ่งเขาจะทำงานร่วมกันกับเหล่าโปรดิวเซอร์อย่าง Lindsay Calhoon Bring ที่เคยผ่านผลงานมาจาก Chilling Adventures of Sabrina (2018) อีกหนึ่งซีรีส์ในจักรวาลเดียวกันกับเขา เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีของ Marlene King

Pretty-Little-Liars-Original-Sin---2

ซึ่งผู้กำกับของซีรีส์นี้ก็ได้แก่ Marlene King, Lisa Soper ที่มีผลงานจาก Riverdale (2017) และ Alex Pillai ที่เคยได้มีโอกาสกำกับซีรีส์ที่โด่งดังมากๆ อย่าง Bridgerton (2022) และ Chilling Adventures of Sabrina (2018) ด้วยทีมงานคุณภาพเยี่ยมประสบการณ์แน่นแบบนี้รับประกันได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องสนุกแน่นอน

โดยด้านนักแสดงก็ไม่ธรรมดาเลยเช่นเดียวกัน มีนักแสดงมากหน้าหลายตาที่เข้ามาร่วมสร้างความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าจะเป็นสาวแซ่บรุ่นใหม่แต่ก็บอกได้ทั้งฝีมือและความสวยแซ่บไม่แพ้เวอร์ชันดั้งเดิมแน่นอน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย

  • Imogen รับบทโดย Bailee Madison จากผลงานเรื่อง Good Witch (2015)
  • Tabitha Hayworth รับบทโดย Chandler Kinney จากผลงานเรื่อง Girl Meets World (2014)
  • Zaria รับบทโดย Faran จากผลงานเรื่อง Black-ish (2014)
  • Minnie รับบทโดย Malia Pyles จากผลงานเรื่อง Batwoman (2019)
  • Noa รับบทโดย Maia Reficco จากผลงานเรื่อง Kally’s Mashup Un cumpleaños muy Kally! (2021)

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง Mallory Bechtel, Sharon Leal, Elena Goode, Lea Salonga, Eric Johnson และ Alex Aiono

The Pretty Little Liars: Original Sin จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 28 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง HBO Max

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้