ชมตัวอย่าง Girl in the Picture สารคดีเรื่องราวอันน่าหดหู่ของ Sharon Marshall และพ่อสุดวิปริตของเธอ

สารคดีจาก Skye Borgman ผู้สร้างผลงานสารคดีคุณภาพอย่าง Abducted in Plain Sight (2017) และ Dead Asleep (2021)

girl-in-the-picture-1

Skye Borgman เจ้าของผลงาน Abducted in Plain Sight (2017) สารคดีที่ทำให้ทั้งโลกต้องตกตะลึงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของเด็กสาววัย 12 ที่ถูกลักพรากตัวจากลุงใจดีข้างบ้าน ล่าสุดเขาและทีมงานได้กลับมาอีกครั้งผ่านผลงานเรื่อง Girl in the Picture อีกหนึ่งสารคดีที่จะพาเราไปติดตามเรื่องราวอันน่าหดหู่ของ Sharon Marshall และ Franklin Floyd ผู้เป็นพ่อที่ได้สร้างฝันร้ายและทำให้เธอต้องเหมือนตกอยู่ในนรกทั้งเป็น ผลงานจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมและพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

Matt Birkbeck ถือเป็นนักข่าวที่โด่งดังมากจากผลงานในการสืบสวนหาความจริงจากในคดีอาชญากรรม Robert Durst จากในตัวอย่างก็ได้พาผู้ชมย้อนกลับไปยังปี 2002 เริ่มต้นด้วยเมื่อนักข่าว Matt Birkbeck ได้รับรูปปริศนาของพ่อและลูกคู่หนึ่งมา เขาจึงได้ทำการสืบสวนหาความจริงและเรื่องราวทั้งหมดของพ่อลูกคู่นี้ พร้อมกับการได้ชี้ให้เราเห็นถึงสาวตาของเด็กสาวที่ปรากฎอยู่ในรูปเขาก็บอกได้เลยว่า “นี่ไม่ปกติแล้ว” หลังจากนั้นเขาก็ดำเนินการสืบค้นหาข้อมูลเพื่อคลี่คลายและหาคำตอบของเรื่องราวทั้งนี้ ซึ่งความจริงก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยขึ้นมาทีละหน่อย และรวมไปถึงความจริงที่ว่า Franklin Floyd ผู้เป็นพ่อของเด็กสาวคนนั้นดันเป็นอาชญกรที่มีคดีติดตัว จนกระทั่งเขาเริ่มบีบบังคับให้ Sharon Marshall ลูกสาวของเขาต้องไปทำงานในคลับเปลื้องผ้า พร้อมกับคอยเปลี่ยนชื่อตัวเองและลูกสาวทุกครั้ง ซึ่งคำถามที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้ Sharon Marshall เธอกำลังอยู่ที่ไหน

girl-in-the-picture-1jpg

หากเป็นแฟนจากสารคดีเรื่อง Abducted in Plain Sight (2017) ก็น่าจะไม่พลาดกับ Dead Asleep (2021) สารคดีอีกเรื่องที่กำลังฉายอยู่บน Hulu ว่าด้วยเรื่องราวคดีฆาตกรรมหนึ่งที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเขาได้เดินละเมอและเผลอฆ่าเพื่อนร่วมห้อง ซึ่งด้วยความสามารถและเทคนิคอันโดดเด่นของผู้กำกับ Skye Borgman ที่สามารถหยิบยกเรื่องราวจากคดีต่างๆ มาเล่าได้อย่างเข้มข้นและสนุกสนาน ในผลงานล่าสุดนี้ Girl in the Picture ก็ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือสารคดีของ Finding Sharon และ A Beautiful Child พร้อมทำงานร่วมกันกับ Jimmy Fox ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลสารคดีเรื่องนี้ด้วย

girl-in-the-picture-poster

บอกได้เลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งสารคดีที่น่าจับตามองที่สุดอีกหนึ่งเรื่อง คนที่อันตรายที่สุดอาจไม่ใช่สัตว์ร้ายหรือปีศาจจากที่ไหนแต่อาจจะเป็นคนในครอบครัวเองก็ได้ที่อันตรายที่สุด มาร่วมติดตามและสืบหาความจริงผ่านสารคดี Girl in the Picture ว่าสาวน้อยผู้น่าสงสาร Sharon Marshall ตอนนี้เธอกำลังอยู่ที่ไหน

Girl in the Picture จะเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้