ตัวอย่างแรกออกมาแล้ว! Park Ju-hyun และ Chae Jong-hyeop เป็นนักกีฬาแบดมินตันในซีรีส์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ 493 km For You (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

493 km For You ซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับกีฬาเป็นเรื่องราวของชายและหญิงที่เล่นแบดมินตันประเภทคู่ผสม

  • Park Ju-hyun รับบทเป็น พัคแทยัง อดีตนักกีฬาโอลิมปิกผู้ทะเยอทะยานที่กลับมาสนามแบดมินตันหลังจากหายไป 3 ปี เธอฝึกฝนหนักกว่าคนอื่น ๆ เพื่อชดเชยเวลาที่เธอขาดจากการแข่งขัน เหตุใดเธอจึงออกจากการแข่งขันอย่างกะทันหันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เป็นหนึ่งในคำถามสำคัญในซีรีส์เรื่องนี้

  • Chae Jong-hyeop รับบทเป็น พัคแทจุน ที่มองว่าแบดมินตันเป็นงานของเขา ในขณะที่ฝันถึงการใช้ชีวิตอย่างสบายหลังเกษียณ เขาถูกตัดขาดจากทีมจังหวัดและลงเอยด้วยการเข้าร่วมทีมทำงาน เมื่อเขาได้พบกับพัคแทยัง เขาเริ่มที่จะเปลี่ยนทั้งในฐานะนักแบดมินตันและในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2022 ทีมผู้ผลิตได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของพัคแทยังเมื่อเธอเป็นนักกีฬาแบดมินตันให้กับทีมชาติเมื่อ 3 ปีก่อน เธอสวมเครื่องแบบที่มีธงชาติเกาหลีอย่างภาคภูมิใจ และผมของเธอถูกมัดเป็นมวยผมแน่น เธอแสดงความสามารถพิเศษที่เฉียบแหลมขณะที่เธอจดจ่ออยู่กับเกม และเธอยึดไม้แร็กเก็ตของเธอไว้แน่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ Park Ju-hyun แสดงความจริงใจของพัคแทยังในกีฬาแบดมินตันด้วยการแสดงที่มีรายละเอียด และเธอยังฝึกฝนกีฬาในช่วงพักอีกด้วย

park-ju-hyun

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า

“Park Ju-hyun ดึงความชื่นชมจากรับบทเป็น พัคแทยัง ด้วยการแสดงตัวละครของเธออย่างสมบูรณ์แบบจากการถ่ายทำครั้งแรก เรานึกภาพไม่ออกเลยว่าจะมีใครเล่นบทบาทนี้นอกจาก Park Ju-hyun เท่านั้น”

พวกเขาเสริมว่า Park Ju-hyun วิเคราะห์สคริปต์อย่างละเอียดและไม่พยายามแสดงบทบาท ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมั่นใจว่าพัคแทยังจะเป็นตัวละครที่ดีที่สุดของเธอ

493 km For You จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน รับชมตัวอย่างแรกด้านล่าง

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love All Play

หวดเต็มสปีด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้