[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่วุ่นรักนายรูมเมท (Love The Way You Are) ความรักอันแสนหวานของสาวออฟฟิศอิ่นอี้เข่อ x หนุ่มหน้าใสสวีกวางซี เตรียมฉายทาง iQIYI

Ewpx0_3f

เรื่องราวความรักอันแสนหวานของ ‘อิ่นอี้เข่อ’ และคู่หูในวัยเด็กของเธอ ‘สวีกวางซี’ ดูเหมือนว่าอิ่นอี้เข่อจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในวัย 35 ปี ทั้งในบริษัทและที่บ้าน เธอเป็นคนรอบคอบ เปรียบได้กับวันเดอร์วูแมนที่ไม่เคยเหนื่อย เธอดูแลทุกคนรอบตัวเธอยกเว้นตัวเธอเอง แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับสวีกวางซี ชายหนุ่มที่ใช้มักจะไปเยี่ยมเยียนและกินข้าวที่บ้านเธอในช่วงตอนเด็ก เมื่อเขากลับมาจากการเรียนในต่างประเทศ จากเด็กชายที่เคยพึ่งพาอิ่นอี้เข่อ ตอนนี้ได้กลายเป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อที่เปล่งประกาย และดูเหมือนว่ากวางซีจะกลับมาตามจีบรุ่นพี่คนนี้ของเขาซะด้วย แต่การไล่ตามอี้เข่อนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพื่อความรัก กวงซีพยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและเขาปรับจังหวะในการเดินใหม่ ก้าวย่างไปสู่อี้เข่ออย่างมั่นคง หัวใจที่เต้นรัวทั้งสองที่ต้องเผชิญกับความท้าทายและทางเลือกนับไม่ถ้วน พวกเขาเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นทีละน้อย โดยเข้าใจว่าความรักที่ดีที่สุดไม่ใช่การเสียสละซึ่งกันและกัน พวกเขาดึงดูดและเคารพซึ่งกันและกันเพื่อให้ทั้งคู่กลายเป็นคนที่ดีขึ้นได้

2 นักแสดงนำที่จะมาโชว์เคมีความรักน่าอมยิ้มในซีรีส์เรื่องนี้!

BKmBl_3f

AngelaBaby (แองเจลาเบบี) รับบทเป็น อิ่นอี้เข่อ นักแสดงชาวจีนลูกครึ่งเยอรมัน เธอเข้าวงการด้วยการเดินแบบตอนอายุ 14 ปี ผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ Under The Lion Rock Band Cream (2006) ตั้งแต่นั้นมาเธอก็มีผลงานให้ติดตามกันตลอด งานแสดงล่าสุด The Wind Blows From Longxi (2022)

Lai Kuanlin (ไล่กว้านหลิน) รับบทเป็น สวีกวางซี นักดนตรีและนักแสดงชาวไต้หวัน เริ่มมีชื่อเสียงในรายการคัดเลือกเพื่อเอาชีวิตรอดของเกาหลีใต้ช่วงปี 2017 ในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ต่อมากลายเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ K-pop Wanna One วงยุบไปเมื่อปลายปี 2018 ส่วนการเปิดตัวด้านการแสดงของเขาปรากฏในซีรีส์จีนแผ่นดินใหญ่เรื่อง A Little Thing Called First Love (2019) หรือชื่อไทย สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก

ซีรีส์แนวโรแมนติกเบาสมองของนักแสดงหญิง แองเจลาเบบี จะแพ็คคู่ร่วมแสดงกับนักแสดงรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 13 ปี อย่างไล่กว้านหลิน เป็นการโคจรมาพบกันในเรื่อง Love The Way You Are (วุ่นรักนายรูมเมท) เตรียมพบกับเรื่องราวของรุ่นน้องรักรุ่นพี่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปรุ่นพี่ก็เริ่มมีใจให้มากขึ้น ผลงานของ Yu Chung Chung ผู้กำกับชาวไต้หวันที่มีผลงานผ่านมือมามากมาย เช่น Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time (2021), Love Crossed (2021) และซีรีส์ที่เพิ่งมีเวอร์ชันพากย์เสียงไทยอย่าง Love Is Sweet (2021) ชมตัวอย่างซับไทยที่ด้านล่าง!

ที่มา: Drama Wiki,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love The Way You Are

รักนะครับพี่สาวคนสวย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้