ได้ไปต่อ! ล่าสุด Netflix ออกมาประกาศสร้างซีซันที่ 2 ของซีรีส์ The Lincoln Lawyer อย่างเป็นทางการ

Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะทำการเดินหน้าสร้างซีซันที่ 2 ของซีรีส์ The Lincoln Lawyer หลังจากซีซันแรกได้รับการตอบรับอย่างดี ซึ่งเรื่องราวในซีซัน 2 จะดัดแปลงมาจากหนังสือ The Fifth Witness ของผู้เขียน Michael Connelly

2

ซีรีส์ The Lincoln Lawyer เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2022 ทาง Netflix ซีรีส์กฎหมายที่สร้างโดย David E. Kelley และ Ted Humphrey นำแสดงโดย Manuel Garcia-Rulfo (รับบทเป็น Mickey Haller) ทนายฝ่ายจำเลยแห่งแอลเอ ซึ่งเขาได้รับฟ้องคดีของนักพัฒนาที่ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมถึง 2 ครั้ง โดยในช่วงสัปดาห์แรกที่ The Lincoln Lawyer เปิดตัว ซีรีส์เรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Netflix และยังคงครอง 10 อันดับแรกของคอนเทนต์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดจนถึงตอนนี้

ล่าสุด Netflix ได้เปิดไฟเขียวอย่างเป็นทางการให้กับซีรีส์ The Lincoln Lawyer ซีซัน 2 รายละเอียดของพล็อตและนักแสดงในซีซันต่อไปนั้นยังไม่ค่อยเปิดเผย แต่เว็บไซต์ระบุไว้ว่า ซีซันที่ 2 จะมีทั้งหมด 10 ตอน และจะดัดแปลงมาจากหนังสือ The Fifth Witness ของ Michael Connelly ซึ่งคาดว่าทีมนักแสดงชุดเดิมจะยังคงกลับมาในซีซันที่ 2 นี้ ทั้ง Manuel Garcia-Rulfo, Neve Campbell, Becki Newton, Jazz Raycole และ Angus Simpson นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันว่า Dailyn Rodriguez จากซีรีส์ Queen of the South จะมาทำหน้าที่ร่วมดูแลการสร้างกับ Ted Humphrey ในซีซันที่ 2

3

เมื่อพิจารณาจากการตอบรับที่ดีของแฟนๆ ที่มีต่อซีรีส์ The Lincoln Lawyer จึงไม่แปลกที่ทาง Netflix จะอนุมัติให้มีการสร้างภาคต่อ เพราะซีรีส์เรื่องนี้มียอดเข้าชมที่สูงมาก และผู้ชมส่วนใหญ่ต่างก็ชื่นชอบกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ชมที่มีอายุมากซักหน่อย จะชอบซีรีส์เรื่องนี้เป็นพิเศษ กลับกันในกลุ่มคนอายุน้อยและวัยรุ่น ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่นัก แต่ในซีซันแรกก็มีบางอย่างที่แฟนๆ ไม่ค่อยชื่นชอบ นั่นคือการดึงเรื่องราวจากหนังสือมาใส่เยอะเกินไป จนไม่มีความเป็นตัวเอง ก็ได้แต่หวังว่าในซีซันที่ 2 ทางทีมผู้สร้างจะรับฟังความคิดเห็นเหล่านี้ และนำไปปรับปรุงให้ออกมาดียิ่งขึ้น สุดท้ายต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Lincoln Lawyer

แผนพิพากษา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้