ผู้กำกับ Interceptor เปิดใจว่า เขาเองก็งงเหมือนกันที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอันดับ 1 บน Netflix

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่เข้าฉายบน Netflix และประสบความสำเร็จอย่างมาก นั่นคือภาพยนตร์เรื่อง Interceptor นำแสดงโดย Elsa Pataky ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็น Elena Neves ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast and Furious โดยในสัปดาห์นี้ Interceptor ขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix

3

ล่าสุด จากรายงานของ Variety ระบุว่า เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา มีผู้ชมเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Interceptor ประมาณ 50 ล้านชั่วโมง จากนั้นได้มีการสัมภาษณ์ Matthew Reilly ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับเองก็ตกใจกับเรื่องนี้ โดยผู้กำกับได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาว่า

มันทำให้ผมขาอ่อนเลย ผมหวังไว้แค่ว่าขอให้ติดแค่ 10 อันดับแรกบน Netflix แต่กลายเป็นว่ามันขึ้นเป็นอันดับ 1 ในเกือบทุกประเทศ ผมคิดว่าไม่มีใครจะคิดว่ามันจะโด่งดังขนาดนี้ ผมเองก็สับสนเหมือนคนอื่นๆ เหมือนกัน

ปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่อง Interceptor มีคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 43% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 19% ในฝั่งผู้ชม แต่คะแนนวิจารณ์นี้ก็ไม่ได้ทำให้ผู้คนเข้าไปรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้น้อยลง Elsa Pataky รับบทเป็น JJ Collins ผู้กองผู้ควบคุมฐานสกัดกั้นขีปนาวุธนิวเคลียร์ในมหาสมุทรแปซิฟิก เมื่อเหล่าผู้ก่อการร้ายวางแผนโจมตีอเมริกาด้วยขีปนาวุธ ซึ่งเธอเป็นเหมือนความหวังสุดท้ายที่จะปกป้องประเทศให้พ้นภัย นอกจากนี้ Chris Hemsworth ดาราชื่อดังและสามีของ Elsa Pataky ก็มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับ Matthew Reilly เขียนบทร่วมกับ Stuart Beattie นอกจาก Elsa Pataky จะแสดงนำแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Interceptor ยังสมทบด้วยนักแสดงอีกมากมายได้แก่ Luke Bracey, Aaron Glenane, Mayen Mehta, Rhys Muldoon, Belinda Jombwe, Marcus Johnson, Colin Friels และ Zoe Carides

5

เรื่องย่อ Interceptor

“ผู้กอง JJ Collins (Elsa Pataky) จอมทรหดและตัวจริง พบว่าตัวเองต้องรับผิดชอบฐานสกัดกั้นขีปนาวุธนิวเคลียร์เพียงแห่งเดียวกลางมหาสมุทรแปซิฟิก หลังจากที่เธอถูกย้ายมาประจำการที่นี่ ทว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ฐานทัพถูกกลุ่มคนปริศนาโจมตี ทำให้ JJ Collins ต้องเผชิญหน้ากับ Alexander Kessel (Luke Bracey) อดีตเจ้าหน้าที่ข่าวกรองกองทัพสหรัฐฯ ที่แสนเจ้าเล่ห์ เขาตั้งใจจะดำเนินแผนการใหญ่คือการยิงขีปนาวุธใส่อเมริกา Collins ต้องใช้ความรู้และความสามารถของเธอที่ฝึกมาหลายปี เพื่อตัดสินว่าใครที่เธอสามารถไว้ใจได้ และหยุดยั้ง Kessel และเหล่าทหารรับจ้างลูกน้องของเขา เพื่อไม่ให้พวกเขาทำภารกิจที่น่ากลัวสำเร็จ”

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Interceptor

สงครามขีปนาวุธ

May 26, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้