The Lord of the Rings: The Rings of Power มีกำหนดการถ่ายทำฉากสุดท้ายแล้ว!

LOTR-Rings-of-Power-Elrond-Galadriel

ผู้อำนวยการสร้าง J.D. Payne และ Patrick McKay มี 5 ซีซันของ The Lord of the Rings: The Rings of Power ที่วางแผนไว้แล้วและรู้ว่าการถ่ายทำฉากสุดท้ายจะเป็นอย่างไร หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการดัดแปลงผลงานแฟนตาซีระดับสูงของ J.R.R. Tolkien เรื่อง The Lord of the Rings และ The Hobbit ให้กับ New Line Cinema สำหรับ The Rings of Power จะเป็นครั้งแรกที่ Amazon Studios ได้เข้าสู่มิดเดิลเอิร์ธในปี 2017 ทาง Amazon ได้ซื้อสิทธิ์ทางโทรทัศน์ให้กับ Lord of the Rings เป็นเงิน 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐและพร้อมด้วยสัญญา 5 ซีซันกับรายการ The Rings of Power ซึ่งมีมูลค่าการผลิตประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐทำให้เป็นซีรีย์ทางทีวีที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แม้ว่าจะไม่ได้รับการรับรองทางเทคนิคในภาพยนตร์ แต่หนึ่งในโปรเจกต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Payne และ McKay คือการเขียนบทฉบับร่างสำหรับ Star Trek Beyond ในปี 2016 และทั้งคู่ก็มาได้รับการว่าจ้างสำหรับซีรีส์ Lord of the Rings ในปี 2018 โดยทีมสร้างสรรค์ที่เหลือก็ได้รับการประกาศในปีต่อมา ในขณะเดียวกัน Payne และ McKay ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) ของ J.A. Bayona และตอนนี้ในฐานะผู้อำนวยการสร้างและทำการกำกับซีรีส์ Rings of Power ซีรีส์นี้ได้สร้างเป็นภาคแยกของ The Lord of the Rings เป็นหลัก ซึ่งจะเป็นเรื่องราวในช่วงยุคที่สองของมิดเดิลเอิร์ธ และมีนักแสดงจากทั่วทุกมุมโลก

จากการพูดคุยกับ Empire สำหรับเรื่องราวสุดพิเศษของพวกเขาของ Payne และ McKay ก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขามี Rings of Power ครบ 5 ซีซันที่วางแผนไว้แล้ว สิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้น Payne กล่าวว่าพวกเขารู้ว่าฉากสุดท้ายของตอนจบซีรีส์จะเป็นอย่างไร อ่านสิ่งที่เขาแบ่งปันด้านล่างนี้:

เรารู้ด้วยซ้ำว่าฉากสุดท้ายของตอนสุดท้ายจะเป็นอย่างไร สิทธิ์ที่ Amazon ซื้อมีไว้สำหรับการแสดงคือ 50 ชั่วโมง พวกเขารู้ตั้งแต่ต้นว่าขนาดของภาพนี้มีขนาดเท่าไร นี่เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีจุดเริ่มต้น จุดตรงกลาง และจุดสิ้นสุดที่ชัดเจน มีบางอย่างในซีซันแรกที่ไม่ต้องจ่ายจนกว่าจะถึงซีซัน 5

Lord-of-the-Rings-Rings-of-Power-Galadriel-Mountain

เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับนักเขียนบทที่จะวางแผนเรื่องราวทั้งหมดของรายการก่อนที่ตอนแรกจะออกอากาศ แม้แต่การดัดแปลงจากเนื้อหาที่ตีพิมพ์ก่อนหน้านี้ เนื่องจากซีรีส์อาจถูกยกเลิกหลังจากออกฉายหรืออาจไม่ได้ต่อสัญญาหลังจากซีซันแรกออกอากาศ ทั้งผู้อำนวยการสร้าง The Rings of Power และแฟนๆ ของ The Lord of the Rings ต่างก็ได้รับประโยชน์จากการรู้ว่าซีรีส์นี้จะใช้เวลานานแค่ไหน สิ่งนี้ทำให้ผู้เขียนบทสามารถวางแผนจุดพล็อตเฉพาะได้ตั้งแต่ในซีซัน 1 ที่จะส่งต่อโดยตรงไปในทั้ง 5 ซีซัน และจนถึงฉากสุดท้าย

ตลอด 5 ซีซันของ The Rings of Power จะรวมเอาเรื่องราวอันน่าเกรงขามเข้าด้วยกัน เป็นการติดตามพวกเอลฟ์ คนแคระ และฮาร์ฟุต โดยมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์สำคัญจากยุคที่สอง รวมถึงการสร้างอุปกรณ์เวทมนตร์ที่มีพลังอำนาจมหาศาลของ Dark Lord Sauron แม้ว่าในซีรีส์นี้จะมีตัวละครและพล็อตเรื่องใหม่ๆ มากมาย แต่ทั้งหมดนี้ก็มีพื้นฐานมาจากงานของ Tolkien โดยตรง แม้ว่าจะยังเร็วเกินไปที่จะเริ่มคาดเดาว่าฉากสุดท้ายของ *The Lord of the Rings: The Rings of Power *จะเป็นอย่างไร แต่ก็จะเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นหากในแต่ละซีซันได้ดำเนินผ่านไป โดยจะเริ่มด้วยซีซันที่ 1 รอบปฐมทัศน์ในวันที่ 2 กันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Lord of the Rings: The Rings of Power

เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ แหวนแห่งอำนาจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้