พอถูไถ! Avatar: The Last Airbender ได้รับคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 60%

Netflix เพิ่งทำการเปิดตัวซีรีส์ Avatar: The Last Airbender ฉบับไลฟ์แอ็กชันออกมาเมื่อวานนี้ ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้เปิดเผยคะแนนวิจารณ์ของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาแล้ว และปรากฎว่า Avatar: The Last Airbender ก็ทำผลงานได้ดีมากพอจะถูกจัดอยู่ในหมวด “สดใหม่”

1

ปัจจุบันนี้ซีรีส์ Avatar: The Last Airbender ของ Netflix มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 60% ในฝั่งนักวิจารณ์ ซึ่งยังคงถูกจัดอยู่ในหมวด “สดใหม่” เนื่องจากมีคะแนนมากกว่า 60% คือเรียกได้ว่าพ้นเส้นตายมาได้แบบพอดิบพอดี แม้ว่าจะรอดในฝั่งนักวิจารณ์มาได้แบบเฉียดฉิว แต่ดูเหมือนว่า Avatar: The Last Airbender จะทำผลงานได้ดีกว่าในฝั่งผู้ชมทั่วไป โดยมีคะแนนอยู่ที่ 75% ซึ่งยังคงห่างไกลจากซีรีส์แอนิเมชันต้นฉบับที่ทำคะแนนได้ 100% เต็มในฝั่งนักวิจารณ์ และ 98% ในฝั่งผู้ชม อย่างไรก็ตาม คะแนนที่ออกมานี้ของ Avatar: The Last Airbender ก็ยังไม่อาจชี้วัดความสนุกของตัวซีรีส์ได้ หากอยากรู้ว่ามันสนุกสำหรับคุณหรือไม่ ทางเดียวที่จะรู้ได้คือคุณต้องไปพิสูจน์มันด้วยตาตัวเอง

Avatar: The Last Airbender เป็นซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์แอนิเมชันในชื่อเดียวกันที่ออกอากาศเมื่อปี 2005-2008 ซึ่งในซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันนี้จะติดตามเรื่องราวการเดินทางของ Aang (รับบทโดย Gordon Cormier) เด็กหนุ่มเผ่าลมคนสุดท้ายที่ถูกเลือกให้เป็น Avatar ผู้ถูกเลือกเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถใช้พลังได้ทั้ง 4 ธาตุ และมีหน้าที่รักษาสมดุลของโลก Aang ได้ถูกหมายหัวโดยเผ่าไฟที่หวังจะก่อสงครามยึดทุกอาณาจักร ในระหว่างการหลบหนี Aang จึงต้องขัดเกลาวิชาของเขาในทั้ง 4 ธาตุ และกลายเป็น Avatar เพื่อหยุดยั้งสงครามที่กำลังจะมาถึง โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง Avatar: The Last Airbender มีทั้งหมด 8 ตอน สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: rottentomatoes.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Last Airbender

เณรน้อยเจ้าอภินิหาร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้