เข้าฉายพฤษภานี้! Mother of the Bride หนังรอมคอมน่าดูที่ถ่ายทำในประเทศไทยจาก Netflix

Netflix ปักหมุดวันฉายของ Mother of the Bride ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ Mark Waters ผู้กำกับ Mean Girls (2004) และ Freaky Friday (2003) ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งหลังจากผลงานล่าสุดในเรื่อง He’s All That (2021) โดยในการกลับมาครั้งนี้จะนำแสดงโดยตัวแม่สุดฮอตอย่าง Brooke Shields และ Rachael Harris กับเรื่องราวสุดปั่นที่รับประกันความฮา

25902

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Lana (รับบทโดย Brooke Shields) เมื่อลูกสาวของเธอ Emma (รับบทโดย Miranda Cosgrove) ที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศและทิ้งระเบิดก้อนใหญ่ไว้ว่า “กำลังจะแต่งงาน” หลังจากนั้นเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้นทุกอย่างก็กลับตาลปัตรไปในทันทีเมื่อ Lana ได้รู้ความจริงว่าชายที่กำลังจะแต่งงานกับลูกสาวของเธอคือลูกชายของชายที่เคยหักอกเธอเมื่อหลายปีก่อน

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Mark Waters และเขียนบทโดย Robin Jill Bernheim ผู้อยู่เบื้องหลัง The Princess Switch ทั้งสามภาคที่เป็นผลงานของทาง Netflix พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Benjamin Bratt, Rachael Harris, Sean Teale, Chad Michael Murray, Michael McDonald, Wilson Cruz และ Dalip Sondhi นอกจากนี้ที่น่าสนใจคือภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำในประเทศด้วยงบประมาณการสร้างเพียง 10 ล้านดอลลาร์ โดยได้เริ่มต้นการถ่ายทำไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนเมื่อปีที่ผ่านมา

Mother of the Bride มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 บน Netflix

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mother of the Bride

แม่เจ้าสาว

May 8, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้