สานต่อความรักข้างหน้าต่างใน Through My Window: Looking At You ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Netflix

บางครั้งจุดจบก็อาจกลายเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่กับเรื่องราวความรักอันสุดแสนลึกซึ้งใน Through My Window: Looking At You ภาคต่อของหนังโรแมนติกดราม่าสุดฮิตจากสเปนที่กำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวความรักอันผุพังของสองหนุ่มสาว Ares Hidalgo และ Raquel Mendoza โดยล่าสุดก็เผยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ใน Netflix

Through My Window-Looking At You-Netflix

หลังจากเรื่องราวความรักอันกุ๊กกิ๊กของหนุ่มสาวที่อยู่ข้างบ้านได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งคู่ก็ได้มอบสัมผัสอันอ่อนโยนและโรแมนติกให้กันอย่างลึกซึ้งเพื่อพิสูจน์ความรักที่มีให้กันอย่างแท้จริงแม้ว่าจะเต็มไปด้วยอุปสรรคต่างๆ มากมาย แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับจบความสัมพันธ์นี้ลงไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะละทิ้งอดีตเพื่อเดินหน้าทำตามความฝันของตัวเองอย่างจริงจัง ในขณะที่ Raquel Mendoza (รับบทโดย Clara Galle) ได้เติมเต็มความฝันในการเป็นนักเขียนได้สำเร็จและ Ares Hidalgo (รับบทโดย Julio Peña) ที่กำลังจะเตรียมแพทย์ที่มหาวิทยาลัยในสตอกโฮล์ม

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Through My Window (2022) และ Through My Window: Across the Sea (2023) ที่ได้ออกอากาศไปแล้วบน Netflix และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากเรื่องราวที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ Ariana Godoy พร้อมกับการนำแสดงของหนุ่มหล่อและสาวฮอต Julio Peña และ Clara Galle รวมถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Guillermo Lasheras, Natalia Azahara, Hugo Arbues และ Eric Masip นอกจากนี้ก็ได้ Marçal Forés ผู้กำกับจากในสองภาคแรกกลับมากำกับอีกครั้ง พร้อมกับ Eduard Sola กลับมาเขียนบทให้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Through My Window: Looking At You จะเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: digitalspy.com,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Through My Window 3: Looking at You

รักผ่านหน้าต่าง: ดวงตาจ้องมองเธอ

Feb 23, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้