ชวนดู Sound of Freedom หนังประเด็นดราม่าชื่อดังเข้าฉายแล้วบน Prime Video

หลังจากที่มีประเด็นถกเถียงถึงรายได้ที่แท้จริงและเรื่องราวอันสุดร้อนแรงจนโดนแบนของ Sound of Freedom หนังดราม่าสุดเข้มข้นที่สร้างมาจากเรื่องจริงเพื่อตีแผ่การลักลอบค้าประเวณีเด็กที่กวาดรายได้ไปอย่างแข็งแกร่งกว่า 249.1 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลกด้วยงบการสร้างเพียง 14.5 ล้านดอลลาร์ แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูโปรดเตรียมตัวมาพิสูจน์ถึงความดีงามของหนังเรื่องนี้ได้แล้วบน Prime Video

sound-of-freedom-caveizel-prime-video

โดยภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวของ Tim Ballard (รับบทโดย Jim Caviezel) เจ้าหน้าจากหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่ต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่ในประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือเหล่าเด็กๆ ที่ตกเป็นเหยื่อในการค้ามนุษย์อันเลวร้าย ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Alejandro Gómez Monteverde ที่จับมือร่วมเขียนบทกับ Rod Barr พร้อมกับได้นักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Mira Sorvino, Bill Camp, Gerardo Taracena, Kurt Fuller และ José Zúñiga

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายก็สามารถทำรายได้จากการเปิดตัวไปได้ถึง 19 ล้านดอลลาร์ นับว่าเป็นยอดที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายในขณะนั้นอย่าง Everything Everywhere All at Once จนทำให้เกิดประเด็นว่าหนังเรื่องนี้มีการปลอมแปลงยอดขายตั๋วไปต่างๆ นาๆ ซึ่งหลังจากนั้นก็ทำรายได้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดจนทำรายได้สะสมไปได้ทั้งหมดกว่า 248 ล้านดอลลาร์จากทุนการสร้างเพียงแค่ 14.5 ล้านดอลลาร์นับว่าเป็นหนังนอกกระแสที่สามารถทำรายได้ไปอย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว

สามารถรับชม Sound of Freedom ได้แล้วบน Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Variety,Box Office Mojo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sound of Freedom

Jul 3, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้