อดไปต่อ! ไม่มีซีซั่น 2 แล้วสำหรับ Farzar ซีรีส์แอนิเมชันไซไฟดาร์กคอเมดี้สุดกาวจาก Netflix

ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ไปต่อแล้วสำหรับ Farzar (2022) ซีรีส์แอนิเมชันไซไฟสุดกาวจากทาง Netflix ที่เพิ่งมีการยืนยันว่าจะไม่มีซีซั่น 2 หลังจากที่เคยเปิดตัวไปในปีที่แล้วด้วยฝีมือการสร้างของ Roger Black และ Waco O’Guin สองคู่หูดูโอ้ผู้อยู่เบื้องหลังการ์ตูนสุดปั่นอย่าง Paradise PD (2018)

Farzar-season-2-Netflix

โดยหลังจากที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคมเมื่อปีที่ผ่านมา Farzar (2022) ก็ไม่สามารถไต่ชาร์จใน 10 อันดับแรกในสัปดาห์แรกของ Netflix ได้ แต่สำหรับในชาร์จของ FlixPatrol กลับสามารถติดอันดับได้ภายในเพียง 9 วัน ก่อนจะตกอันดับลงไปในทันที นอกจากนี้ก็ยังมีบทวิจารณ์จากผู้ชมที่ไม่ค่อยดีนัก โดยได้รับคะแนนบน IMDb อยู่ที่ 5.6

ซึ่ง Farzar เป็นซีรีส์แอนิเมชันคอเมดี้ไซไฟเรท R ที่จะบอกเล่าเรื่องราวฉบับกาวๆ บนดาวดวงหนึ่งที่มีชื่อว่า Farzar โดยมีเจ้าชาย Fichael พร้อมกับทีมลูกสมุนของเขา S.H.A.T. (หน่วยจู่โจมพิเศษ) ซึ่งพวกเขาจะต้องปกป้องดาวดวงนี้และต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนตัวร้ายสุดประหลาดผ่านการสังหารที่สุดโหดเหี้ยมและการผจญภัยอันสุดสัปดนที่เกินจะจินตนาการได้

สำหรับแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดกาวที่ผสมผสานกับความดาร์กคอเมดี้ที่มาพร้อมกับการหยิบยกเรื่องเพศมาเล่นและพูดถึงอย่างตรงไปตรงมาแบบไม่มีกั๊กผ่านความแฟนตาซีไซไฟที่สุดอลังการ นอกจากนี้ก็ยังมีทีมเหล่านักพากย์มากฝีมืออย่าง Lance Reddick, Dana Synder และ David Kaye รวมถึงยังมีทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังความฮาอีกมากมายที่ช่วยทำให้ซีรีส์สุดปั่นเรื่องนี้ขยี้ความเกรียนออกมาได้ถึงขั้นจึงเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าเสียดายมากที่จะไม่ได้มีการสานต่อเรื่องราวในซีซั่นที่ 2

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Farzar

ฟาร์ซาร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้