Netflix ปล่อยตัวอย่าง Ultraman: Rising เมื่ออุลตร้าแมนต้องเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นให้กับศัตรูตัวฉกาจตลอดกาล

ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Ultraman: Rising (อุลตร้าแมน: ผงาด) ภาพยนตร์แอนิเมชันของยอดมนุษย์จากแดนอาทิตย์อุทัยที่กำลังจะกลับมาเผชิญหน้ากับเจ้าสัตว์ประหลาดไคจูอีกครั้ง พร้อมกับรับหน้าที่เป็นคุณพี่เลี้ยงจำเป็นให้กับลูกของศัตรูตลอดกาลของเขา โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Netflix-Ultraman Rising

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Ken Sato ซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักกีฬาเบสบอลที่ต้องรับหน้าที่สืบทอดหน้าที่การเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้ปกป้องโลก Ultraman นอกจากนี้เขาก็ยังมีอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญคือการคอยเลี้ยงดูหลานของศัตรูตัวฉกาจของเขาไปพร้อมๆ กับการรักษาความสัมพันธ์อันห่างเหินระหว่างพ่อกับตัวเขาเองอีกด้วย

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Shannon Tindle ที่โด่งดังมาจากแอนิเมชันเรื่อง Coraline (2009) และ Kubo and the Two Strings (2016) ซึ่งเขาจะร่วมงานกับ John Aoshima ในขณะที่ Tom Knott และ Lisa Poole จะขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ภายใต้การดูแลจากทาง Netflix และ Tsuburaya Productions เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของยอดมนุษย์ขวัญใจของคนทั้งโลก

ซึ่ง Takayuki Tsukagoshi ซีอีโอของ Tsuburaya Productions ผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์อุตร้าแมนมาเกือบหกทศวรรษได้กล่าวถึงผลงานล่าสุดของแฟรนไชส์เรื่องนี้ว่า

การได้ร่วมมือกับทาง Netflix ครั้งนี้ถือเป็นความพยายามอย่างเต็มที่ของ Tsuburaya Productions เพื่อที่จะเข้าถึงตลาดโลกให้มากขึ้น ซึ่งนับตั้งแต่อุลตร้าแมนได้ถือกำเนิดขึ้นก็ได้สร้างความหวัง สร้างพลังและครองหัวใจของผู้คนทั้งโลก แน่นนอนว่า Shannon Tindle ผู้กำกับแอนิเมชันเรื่องนี้ของเรา เขาก็เป็นหนึ่งคนที่ได้รับแรงบันดาลใจและหลงรักในอุลตร้าแมนตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก พอเขาเติบโตมาเขาก็ต้องการที่จะสานต่อเรื่องราวและความตั้งใจนี้เพื่อส่งมอบความกล้าหาญ ความหวังและรักให้กับผู้คน ผมดีใจมากที่ผู้ชมทั่วทั้งโลกจะได้เห็นถึงความตั้งใจของเขาและทีมงานทุกคน

Ultraman Rising จะเตรียมเข้าฉายในปี 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Variety,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ultraman: Rising

อุลตร้าแมน: ผงาด

Jun 12, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้