10 เรื่องรัก! At The Moment ซีรีส์รักโมแมนติกฉบับไต้หวันที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix

เตรียมสัมผัสกับเรื่องราวความรักทั้ง 10 รูปแบบใน At The Moment ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกส่งตรงจากไต้หวันจาก Netflix ที่จะมาทำให้หัวใจที่เหน็บหนาวกลับมาอบอุ่นอีกครั้งผ่านเรื่องราวความรักอันลึกซึ้งในหลากหลายรูปแบบ พร้อมนำแสดงโดยกำฟกำเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาส่งความสุขให้ผู้ชมถึงบ้านในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

At The Moment -serirs-Netflix

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักในช่วงการแพร่ระบาดของโควิดในมุมมองที่แตกต่างกันของผู้คนหนุ่มสาวกว่า 10 คน ท่ามกลางความสัมพันธ์อันซับซ้อนผ่านห้วงความรู้สึกอันยากที่จะอธิบายได้ ซึ่งจะถูกเรียงร้อยและเล่าออกมาอย่างประณีตในแต่ละตอน

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Yan Ru Lin และ Tu Cheng Che พร้อมกับ Nick Tai, Chang Ya Ting และ Shiou Chieh Kai ที่จะขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ภายใต้การดูแลจากทาง Bossdom Digiinnovation Group ผ่านฝีมือการกำกับของ Remii Huang, Pin Chaun Kao, Norris Wong, Ray Wu และ Lien Yi Chi นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาอย่าง Gingle Wang, Berant Zhu, Vivian Sung, Austin Lin, JC Lin และ Jing-Hua Tseng รวมถึงนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักในซีรีส์เรื่องนี้

Nick Tai ได้กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

ผมเอาบทของ Tu Cheng Che มาพัฒนาและทำต่อในช่วงที่กำลังถ่ายทำ Light the Night ซึ่งช่วงนั้นที่ไต้หวันต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากอันสุดแสนอ้างว้างในหลายเดือนระหว่างที่โรคกำลังระบาด ผู้คนต่างเปลี่ยนวิถีชีวิตของตัวเอง รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปด้วย เราเริ่มเห็นว่าในเมืองของเราเรื่องราวความโรแมนติกมันเริ่มจะหายไปแล้วนะ เราเลยตัดสินใจอยากจะหยิบยกเอาเรื่องราวความรักในช่วงที่โรคกำลังระบาดมาเล่า ซึ่งเราก็หวังว่าผลงานนี้จะสามารถไปสู่โลกได้เพื่อที่จะได้ส่งต่อและถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบฉบับคนไต้หวัน
At The Moment จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: whats-on-netflix.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
At the Moment

ณ ขณะนี้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้