ใกล้เข้ามา! My Daemon (ดีมอนของผม) ซีรีส์แอนิเมชันจากคนไทยที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแอนิเมชันฝีมือคนไทย My Daemon (ดีมอนของผม) ซีรีส์แอนิเมชันไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เป็นผลงานการร่วมกันระหว่างนักเขียนมือทองจากญี่ปุ่น Hirotaka Adachi และ Igloo Studio สตูดิโอไทยผู้อยู่เบื้องหลัง ๙ ศาสตรา (2018) ที่ได้มาจับมือร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวอันสุดแสนลึกซึ้งผ่านมิตรภาพของดีมอนตัวจิ๋วและเด็กหนุ่มผู้มีหัวใจบริสุทธิ์ โดยจะเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว!

My Daemon-Netflix

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ เคนโตะ เด็กชายคนหนึ่งที่ได้พบกับ แอนนา สัตว์ประหลาดที่คนทั้งโลกมองว่าร้ายกาจ แต่เขากลับคอยช่วยเหลือและปกป้องแอนนาจากอันตราย หลังจากที่แม่ของเคนโตะต้องเผชิญหน้ากับอุบัติเหตุอันร้ายแรง ทั้งเขาและแอนนาจึงต้องออกเดินทางเพื่อหาทางช่วยเหลือแม่ท่ามกลางอันตรายจากเหล่าคนที่ออกตามไล่ล่าจับสัตว์ประหลาด

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Otsuichi หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Hirotaka Adachi นักเขียนชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสยองขวัญสุดลึกลับมากมายอย่าง Goth ที่ได้รับรางวัลนวนิยายลึกลับยอดเยี่ยมของญี่ปุ่นในปี 2003 ในขณะเดียวกันก็ได้ ณัฐ ยศวัฒนานนท์ ผู้ก่อตั้ง Igloo Studio มาขึ้นแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งสตูดิโอนี้ก็เคยร่วมงานกับทาง Netflix มาแล้วในแอนิเมชันสุดฮิต Love, Death & Robots (2019)

ณัฐ ยศวัฒนานนท์ ได้กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

ผมอยากจะแสดงความขอบคุณเหล่าทีมงานจาก Netflix Japan โดยเฉพาะ Taiki Sakurai และ Takeo Takahashi ที่มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้ให้กับเราได้ทำงานในโปรเจกต์นี้ ขอปรบมือให้กับทุกคนผู้เกี่ยวข้องกับงานนี้สำหรับการตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สำเร็จลุล่วงมาได้ด้วยดี

My Daemon (ดีมอนของผม) จะออกอากาศในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Daemon

ดีมอนของผม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้