ของดี! ดอยบอย (DOI BOY) หนังไทยดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะเข้าใน Netflix เร็วๆ นี้

อีกหนึ่งหนังไทยที่น่าจับตามอง ดอยบอย (DOI BOY) ผลงานใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Netflix ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ที่จะนำแสดงโดยสองหนุ่ม อัด-อวัช รัตนปิณฑะ และ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โดยจะพร้อมพาผู้ชมสำรวจความฝันและตัวตนที่แท้จริงผ่านการพยายามดิ้นรนเอาตัวรอดของแรงงานผู้อาภัพที่อาศัยอยู่ในซอกหลืบแห่งความอ้างว้าง

25199

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ ศร (รับบทโดย อวัช รัตนปิณฑะ) ชายหนุ่มผู้อาภัพวัย 21 ปีที่พยายามจะสร้างอนาคตและพลิกชะตากรรมชีวิตที่ประเทศไทยในฐานผู้ลี้ภัย แต่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับ จิ (รับบทโดย อารักษ์ อมรศุภศิริ) หนึ่งในลูกค้าประจำและ วุธ (รับบทโดย เอม ถาวรศิริ) นักกิจกรรมทางการเมืองที่กำลังถูกตามล่า ด้วยเรื่องราวความขัดแย้งอันซับซ้อนนี้จึงทำให้เขาต้องตกอยู่ในสถาการณ์อันยากลำบากและตึงเครียด

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของและเขียนบทโดย นนทวัฒน์ นำเบญจพล ผู้กำกับหนังสารคดีประเด็นสุดจิ๊ดที่อยู่เบื้องหลังผลงานที่เกือบโดนแบนมาแล้วอย่าง ฟ้าต่ำแผ่นดินสูง (2556) ที่จะขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก พร้อมกับได้เหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น ภูมิภัทร ถาวรศิริ, ปาณิสรา ริกุลสุรกาน และ อรจิรา แหลมวิไล รวมถึงนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวอันสุดแสนเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Netflix และ เนรมิตรหนังฟิล์ม

สำหรับ ดอยบอย (DOI BOY) ได้เปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับและคำวิจารณ์ชื่นชมอย่างมากมาย พร้อมกับได้เข้าชิงรางวัลคิมจีซอกที่จะมอบให้หนังเอเชียที่มีความโดดเด่นแห่งปีอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าภาคภูมิใจให้กับอุตสาหกรรมหนังไทยที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแรงไปในวงการระดับโลก ดังนั้นไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

ดอยบอย (DOI BOY) จะเข้าฉายในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

25200

ที่มา: whats-on-netflix.com,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doi Boy

ดอยบอย

Oct 7, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้