ชมทีเซอร์แรก Boy Swallows Universe ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นและลึกซึ้งจากนิยายของ Trent Dalton

Netflix เปิดตัวทีเซอร์แรกของ Boy Swallows Universe ซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกันของ Trent Dalton ที่จะบอกเล่าเรื่องราวอันสุดแสนลึกซึ้งของเด็กหนุ่มที่พยายามจะรักษาและปกป้องครอบครัวของตัวเองเอาไว้ พร้อมนำแสดงโดย Phoebe Tonkin, Travis Fimmel และ Bryan Brown

Boy Swallows Universe ซีรีส์ดราม่า Netflix-5

Boy Swallows Universe ซีรีส์ดราม่า Netflix-2

โดยเรื่องราวในนิยายจะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1980 ของ Eli Bell เด็กหนุ่มที่ถูกเลี้ยงดูโดยแม่ที่ติดยาและพ่อเลี้ยงผู้ค้ายาเสพติดที่เป็นหัวขโมยหัวรุนแรง แม้ว่าชีวิตในวัยเด็กของเขานั้นจะดูไร้ความหมายและไร้หนทางแต่เขาก็พยายามจะทำความฝันในการเป็นนักข่าวให้สำเร็จ ท่ามกลางเรื่องราวความรัก โชคชะตา การเปลี่ยนแปลงและการออกตามไล่ล่าความฝันผ่านความยากลำบากทั้งปวง ซึ่งเรื่องราวส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ก็ได้มีการหยิบยกเอาเรื่องราวจากชีวิตจริงของ Trent Dalton มาเล่าด้วย

ซึ่งทีมงานที่อยู่เบื้องหลังการหยิบยกเอานิยายสุดลึกซึ้งเรื่องนี้นำโดยนักเขียนและผู้สร้าง John Collee พร้อมกับโปรดิวเซอร์ Joel Edgerton ที่เคยมีผลงานจาก The Great Gatsby (2013) รวมไปถึงนักแสดงอย่าง Troy Lum, Lee Tiger Halley และ Gus Bell โดยซีรีส์จะมีทั้งหมด 8 ตอนนี้จะถ่ายทำแล้วเสร็จในเดือนกุมภาพันธ์ 2025 ในขณะนี้ยังไม่มีดกำหนดการเข้าฉายและตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Boy Swallows Universe ซีรีส์ดราม่า Netflix-1

Boy Swallows Universe ซีรีส์ดราม่า Netflix-3

Boy Swallows Universe ซีรีส์ดราม่า Netflix-4

Boy Swallows Universe ซีรีส์ดราม่า Netflix-๑

ที่มา: Collider,harpersbazaar.com.au
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Boy Swallows Universe

เด็กชายปะทะจักรวาล

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้