Ben Whishaw และ Sarah Lancashire ร่วมแสดงใน Black Doves ซีรีส์สายลับเรื่องใหม่ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Keira Knightley

Black Doves โปรเจกต์ซีรีส์สายลับเรื่องใหม่ของ Netflix ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะนำแสดงโดย Keira Knightley นักแสดงสาวจากแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ได้ทำการเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาอีก 2 คน ได้แก่ Ben Whishaw และ Sarah Lancashire

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Variety ได้ยืนยันออกมาว่า Ben Whishaw นักแสดงหนุ่มจาก Paddington (2014) และ Sarah Lancashire จากซีรีส์ Happy Valley ได้ถูกดึงเข้ามาร่วมในทีมนักแสดงของ Black Doves ซีรีส์สายลับเรื่องใหม่จาก Netflix ที่อำนวยการสร้างโดย Joe Barton ผู้สร้างจากซีรีส์ Giri/Haji และ The Bastard Son & the Devil Himself นำแสดงโดย Keira Knightley นอกจากนี้จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน อาทิ Andrew Koji จากซีรีส์ Warrior, Kathryn Hunter จากซีรีส์ Andor, Sam Troughton จากซีรีส์ Chernobyl และ Gabrielle Creevy จากซีรีส์ In My Skin

Black Doves ซีซันแรกที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีทั้งหมด 6 ตอน ซึ่งได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในตอนนี้ตัวซีรีส์จะยังไม่มีการกำหนดวันเปิดตัวที่แน่นอน แต่ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าตัวซีรีส์จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลอนดอนช่วงเทศกาลคริสต์มาส ติดตามเรื่องราวของ Helen Webb (รับบทโดย Keira Knightley) ภรรยาของนักการเมือง แม่ผู้จงรักภักดี และสายลับมืออาชีพ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Helen ได้แอบส่งต่อความลับของสามีของเธอให้กับองค์กรสายลับของเธอ Black Doves จนกระทั่งสามีเธอถูกลอบสังหาร ชีวิตของ Helen ก็พลิกผันและต้องตกอยู่ในอันตรายไปด้วย ซึ่งมีแค่เพียง Sam (รับบทโดย Ben Whishaw) เพื่อนเก่าของเธอเท่านั้นที่จะปกป้องเธอได้ โดยท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอดูพร้อมกันตอนซีรีส์เปิดตัว

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ben Whishaw

เบน วิสชอว์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

14-10-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Clifton, Bedfordshire, England, UK


การแสดง
  1. Paddington in Peru

    Paddington Brown (voice)

    Limonov: The Ballad

    Eduard Limonov

  2. Bad Behaviour

    Elon Bello

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้