The CW ปล่อยตัวอย่างแรก ซีรีส์ Gotham Knights + เนื้อเรื่องและตัวละคร

ตัวอย่างแรก Gotham Knights ของ The CW ที่จะแนะนำตัวละครลูกบุญธรรมของ Batman ลูกสาว Joker และอัยการ Harvey Dent คนใหม่ (รับบทโดย Misha Collins)

C42CCA7A-8BB8-4E24-AAF2-04D82A11A860

ตัวอย่างแรกของซีรีส์ฮีโร่ยุคใหม่จาก DC ที่กำลังจะออกอากาศใน The CW มาถึงแล้ว

ตัวอย่างความยาวร่วม 3 นาที ที่จะเผยให้เราเห็นตัวละคร Turner Hayes (รับบทโดย Oscar Morgan) ลูกบุญธรรมของอัศวินรัตติกาล Batman หรือ Bruce Wayne ภายในปาร์ตี้ที่คฤหาสน์ Wayne จากนั้น Harvey Dent ก็เข้าขัดจังหวะ Hayes เพื่อแจ้งว่า Batman ถูกฆาตกรรม กรมตำรวจเมือง Gotham (GCPD) ได้นำผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ซึ่งมี Hayes และ Duela Dent หรือ Joker’s Daughter (รับบทโดย Olivia Rose Keegan) พวกเขาถูกกล่าวหาว่า ร่วมมือกันสังหาร Bruce Wayne เพื่อรับมรดกจากผู้ตาย และถูกนำตัวขึ้นรถหุ้มเกราะ สุดท้ายแล้วก็ได้รับการช่วยเหลือจาก Carrie Kelly หรือ Robin (รับบทโดย Navia Ziraili Robinson) จนรอดออกมาได้ และพวกเขาก็ร่วมทีมกันเพื่อไขคดีการเสียชีวิตของ Batman

ตัวอย่างซีรีส์:

Gotham Knights เริ่มต้นการถ่ายทำเมื่อ พฤษภาคม 2022 หลังจากใช้เวลาพัฒนาบทตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2021 นอกเหนือจาก Walker: Independence และ The Winchesters แล้ว ซีรีส์ดังกล่าวก็เป็นหนึ่งในสามเรื่องที่มีแผนจออกอากาศในช่วงปี 2022 ถึง 2023 ในสถานีโทรทัศน์ The CW โดยซีรีส์ Gotham Knights จะเล่าถึงเรื่องราวของ Turner Hayes ลูกชายบุญธรรมของ Batman และเหล่าเพื่อนพ้องที่เป็นทายาทของศัตรู Batman พวกเขาต้องร่วมชะตากรรม ในการหาคำตอบเกี่ยวกับคดีการตายปริศนาของ Batman เพื่อลบล้างข้อกล่าวหาให้ตัวพวกเขาเอง พร้อมไปกับการสร้างทีมฮีโร่ยุคใหม่ ภายใต้ชื่อ Gotham Knights

ซีรีส์เรื่องนี้มีทีมเขียนบท ได้แก่

  • Natalie Abrams จาก Batwoman (2019)
  • James Stoteraux จาก Gotham (2019)
  • Chad Fiveash จาก Kypton (2019)

ส่วนผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่

  • Greg Berlanti จาก The Flash (2014)
  • Sarah Schechter จาก Free Guy (2021)
  • David Madden จาก Superman & Lois (2021)

แม้ภายในเรื่องจะมีการเสียชีวิตของ Batman แต่ซีรีส์เรื่อง Gotham Knights จะไม่ได้มีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับวิดีโอเกมในชื่อเดียวกัน ที่กำลังวางจำหน่ายในปลายปีนี้ ของบริษัท WB Games Montréal และ Warner Bros. Interactive Entertainment โดยที่ตัวละครในเกมดังกล่าวที่จะมีให้เล่น ได้แก่

  • Nightwing หรือ Dick Grayson
  • Batgirl หรือ Barbara Gordon
  • Red Robin หรือ Tim Drake
  • Red Hood หรือ Jason Todd

โดยที่เนื้อหาในเกมจะเป็นการล้างแค้นให้แก่การตายของ Bruce Wayne หลังจากได้รับคำสั่งให้กลับไปรวมตัวที่เมือง Gotham

นอกจากตัวละครเสริมอย่าง Harvey Dent และ Carrie Kelly แล้ว Gotham Knights ยังได้นำตัวละครจากคอมิกส์เข้ามามีบทบาทด้วย เช่น Spoiler หรือ Stephanie Brown ลูกสาวของ Cluemaster (รับบทโดย Anna Lore) และตัวละคร Duela Dent ที่ใช้นามแฝงว่าเป็นลูกสาว Joker แต่ความจริงแล้วเป็นลูกของ Harvey Dent
และในซีรีส์เรื่องนี้ยังมีสองพี่น้อง Cullen Row (รับบทโดย Tyler DiChiara) และ Harper Row (รับบทโดย Fallon Smythe) ที่จะกลายเป็นทีม Bluebird ในเวลาต่อมา

ติดตามชม Gotham Knights ได้ที่ The CW เร็วๆ นี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gotham Knights

ก็อตแธม ไนทส์: อัศวินแห่งก็อตแธม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้