เตรียมตัว! นักแสดงสาวในตำนาน Jessica Lange กำลังคิดเรื่องเกษียณออกจากวงการแสดง

อีกหนึ่งคุณแม่นักแสดงสาวในตำนาน Jessica Lange ที่ได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงมาแล้วอย่างยาวนานด้วยรางวัลออสการ์และรางวัล Primetime Emmy รวมถึงอีกรางวัลอีกมากมายบนเส้นทางการแสดงที่เต็มไปด้วยคุณภาพของเธอ ล่าสุด! เธอก็ได้แอบเผยออกมาแล้วว่ากำลังอยู่ในช่วงคิดว่าจะเกษียนออกจากวงการแล้ว

jessica-lange-ahs

โดยล่าสุด Jessica Lange ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Telegraph ถึงการตัดสินใจจะอำลาวงการแสดง โดยเธอได้บอกว่า

ฉันไม่ได้คิดว่าฉันจะแสดงมานานขนาดนี้ ฉันคิดว่าเดี๋ยวนี้หนังดีๆ ที่มาจากผู้กำกับที่ดีและเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงตัวละครที่ดีนั้นหาได้ยากมากๆ ในฮอลลีวูดยุคใหม่ ฉันรู้สึกว่าไอเดียความคิดสร้างสรรค์มันเป็นแค่เรื่องรองสำหรับการทำหนัง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือหนังเรื่องนั้นมันทำเงินได้ไหม ซึ่งหนังมันไม่ได้มีความเป็นศิลปะหรืออะไรอีกแล้ว มีแค่ว่าทำให้ผู้ถือหุ้นของคุณพอใจได้หรือไม่ มันเลยทำให้หนังมันมีความศิลปะน้อยลงไปมากๆ

อย่างในภาพยนตร์แฟรนไชส์คอมิกเหล่านี้ต้องเสียสละความเป็นศิลปะของตัวเองออกไป เพื่อให้หนังมันสามารถทำเงินได้ ดังนั้นฉันจึงไม่สนใจที่จะร่วมแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่เลย ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะทีมงานคิดว่าตัวเองไม่สามารถดึงดูดความสนใจได้เลยรึเปล่า ซึ่งการทำหนังแบบนี้มันทำให้ฉันแทบจะเป็นบ้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ Jessica Lange ก็เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Los Angeles Times ในปี 2013 ถึงเรื่องการออกจากวงการแสดงของเธอ พร้อมกับกล่าวถึงการแสดงใน American Horror Story (2011) ของผู้สร้างยุคใหม่ Ryan Murphy ว่าได้จุดประกายแพสชั่นในการแสดงและได้ช่วยทำให้เธอรู้จักกับ ‘ผู้ชมยุคใหม่’

มันช่วยทำให้ความตื่นเต้นในการแสดงของฉันกลับคืนมา มันน่าเบื่อที่ทุกคนต่างพูดว่าอายุขนาดนี้แล้วจะแสดงหนังได้ยังไง แต่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่อย่างนั้นเลย ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ

ที่มา: Indie Wire,telegraph.co.uk
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jessica Lange

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

20-04-1949 (75 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Cloquet, Minnesota, USA


การแสดง
  1. Marlowe

    Dorothy Quincannon

  2. Polycephaly in D

    (archive footage)

  3. The Politician

    Dusty Jackson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้