Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของ Obliterated ซีรีส์เรื่องใหม่จากผู้สร้าง Cobra Kai

ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ Netflix กำลังจะกลับมามอบรอยยิ้มให้กับผู้ชมทั่วโลกด้วยการเปิดตัวซีรีส์แนวแอ็กชัน-คอเมดี้เรื่อง Obliterated ซึ่งเป็นผลงานจากผู้สร้าง Cobra Kai โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Obliterated เป็นซีรีส์แนวแอ็กชัน-คอเมดี้ที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของทีมกองกำลังพิเศษชั้นยอดที่ต้องทำภารกิจสำคัญคือการขัดขวางภัยคุกคามร้ายแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองลาสเวกัส ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นหลังจากงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยเหล้า ยา และเซ็กส์ กองกำลังพิเศษที่กำลังฉลองกันได้รู้ตัวว่าระเบิดที่พวกเขาเพิ่งกู้มาได้นั้นเป็นของปลอม ด้วยเหตุนี้สมาชิกทีมที่กำลังมึนเมาจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกเสียจากตั้งสติและออกค้นหาระเบิดของจริงให้เจอก่อนทุกอย่างจะเลวร้าย งานนี้จะฮาและวายป่วงแค่ไหน ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง

ซีรีส์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย 3 ผู้สร้างจากซีรีส์ Cobra Kai ได้แก่ Jon Hurwitz, Hayden Schlossberg และ Josh Heald นำแสดงโดย Nick Zano จากซีรีส์ DC’s Legends of Tomorrow สมทบด้วย Shelley Hennig จากซีรีส์ Teen Wolf, C. Thomas Howell จากซีรีส์ SEAL Team และ Paola Lázaro จากซีรีส์ The Walking Dead โดยในซีซีนแรกที่จะเปิดตัวออกมานี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน แต่ละตอนจะมีความยาวเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 60 นาที แต่ข่าวดีก็คือแฟนๆ จะได้ดูแบบไม่ขาดตอน เนื่องจากซีซันแรกนี้จะเปิดตัวออกมาแบบรวดเดียวพร้อมกันทั้งหมด 8 ตอน โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Obliterated

ปฏิบัติการเมาระเบิด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้