มนุษย์ต่างดาว! ชมตัวอย่าง Encounters สารคดีที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของ UFO แบบเข้มข้นเจาะลึกพร้อมเตรียมเข้า Netflix เร็วๆ นี้

หลังจากที่มีข่าวว่าทาง Amblin Television ชองผู้กำกับ Steven Spielberg ได้ร่วมมือกับทาง Boardwalk Pictures และ Vice Studios เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าสิ่งมีชีวิตนอกโลกใน Encounters สารคดีที่จะพาไปเปิดโปงความลับของ UFO หรือเอเลี่ยนอย่างที่ทุกคนรู้จัก ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 27 กันยายนนี้บน Netflix

Encounters-poster-768x960

ในสารคดีนี้จะมีทั้งหมด 4 ตอน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับปรากฎการณ์จากนอกโลกที่เกิดขึ้นมากมาย ได้แก่ เรื่องเล่าของแสงปริศนาที่อยู่เหนือเมืองเท็กซัสและมีพลังงานบางอย่างเข้าแทรกแซงโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวอื่นๆ อีกที่จะไขความลับทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์ตรงเพื่อถ่ายทอดทุกความรู้สึกและผลกระทบที่เกิดขึ้นหลังจากที่ได้เจอสิ่งมีชีวิตนอกโลก

Encounters ไม่เพียงแต่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับสี่เรื่องราวแตกต่างกันที่เต็มไปด้วยข้อมูลและแหล่งอ้างอิงที่ชัดเจนแต่เพียงเท่านั้น ในสารคดีเรื่องนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลจากทหารและโครงการลับของกระทรวงกลาโหมอีกด้วย ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Yon Motskin ที่เคยมีผลงานจาก Generation Hustle (2021) โดยเขาก็ได้บอกกับทาง Netflix ว่า

มันอยู่ข้างนอกนั่น ซึ่งตอนนี้ผู้คนต่างก็ออกมายอมรับกันแล้วราวกับว่ามันเป็นสิ่งปกติที่สามารถพูดคุยกันได้

Encounters จะเข้าฉายในวันที่ 27 กันยายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Joblo,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Encounters

Encounters: ปรากฏการณ์ต่างดาว

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้