เผยภาพแรกของ Jenna Ortega ใน Finestkind หนังดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จาก Paramount+

เตรียมรอชม Finestkind ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Paramount+ ของ Brian Helgeland ที่ขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทเองหลังจากที่เคยมีผลงานจาก Mystic River (2003) และ L.A. Confidential (1997) โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งและต้องเผชิญหน้ากับแก๊งมาเฟียบอสตันสุดเถื่อน ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Finestkind_NR_0604_33437_RT

Finestkind_NR_0425_3060_RT

Finestkind_NR_0516_23083_RT

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงฤดูร้อนของสองพี่น้องที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วแต่ได้กลับมาเจอกันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกครั้ง พร้อมกับเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองพี่น้องต้องไปทำข้อตกลงกับแก๊งมาเฟียสุดเถื่อนในบอสตัน ซึ่งในระหว่างนี้ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งได้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่สุดแสนอันตรายจนทำให้ทั้งสองพี่น้องเสียสละความรักและความผูกพันธ์ระหว่างเพื่อน พี่น้องและครอบครัว พร้อมนำแสดงโดย Jenna Ortega, Tommy Lee Jones, Ben Foster และ Toby Wallace

ผู้กำกับ Brian Helgeland ได้กล่าวว่า

หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยตัวละครและสิ่งที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี จริงๆ แล้วหนังเรื่องนี้ควรจะเป็นหนังเรื่องแรกที่ผมควรจะทำตั้งแต่เป็นผู้กำกับ แต่ผมก็เก็บมันเอาไว้จนถึงตอนนี้ ซึ่งเรื่องราวของลูกเรือชาวประมงในเมือง New Bedford บ้านเกิดของผมที่ Massachusetts พวกเขากำลังอยู่ในน้ำที่อันตรายมากๆ ซึ่งมันก็กระทบกับงานพวกเขาอย่างโดยตรงจนไม่มีเงินและนำพาไปสู่ความกดดันที่ทำให้พวกเขาเริ่มทะเลาะกันเอง

แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมาแต่ Finestkind จะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ทาง Paramount+

Finestkind_NR_0608_33895_RT

Finestkind_NR_0601_31243_RT

FINESTKIND_Still118_RT

Finestkind_NR_0610_35734_RT

FINESTKIND_Tease-Art

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Finestkind

Sep 8, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้