ห้ามพลาด! ชมตัวอย่าง Bodies ซีรีส์สืบสวนสอบสวนชวนสมองไหลที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Netflix

เตรียมสมองไหลไปด้วยกันใน Bodies ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนสุดลึกลับจาก Netflix ที่เพิ่งงปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน พร้อมพาผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวสุดพิลึกเมื่อนักสืบสี่คนที่อยู่กันคนละยุค แต่กลับเจอร่างของศพคนเดียวกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้แผนการสมคบคิดเบิร์นสมองที่ใช้เวลานานกว่า 150 ปี

bodies-first-look-netflix-2-1536x864

ในซีรีส์นี้จะบอกเล่าเรื่องราวของนักสืบทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Edmond Hillinghead จากปี 1890, Karl Whiteman จากปี 1941, Sahara Hasan จากปี 2023 และ Maplewood จากปี 2053 ที่ออกตามสืบคดีฆาตกรรมและค้นพบกับเหยื่อที่เป็นคนเดียวกันในแถบ Whitechapel ที่ลอนดอน จนในที่สุดพวกเขาก็ได้รู้ความจริงของเรื่องราวอันสุดแสนลึกลับที่กินเวลาอย่างยาวกว่า 150 ปี

โดย Bodies สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Si Spencer ที่เคยตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2015 ซึ่งได้ฝีมือการเขียนบทของ Danusia Samal ที่จะมาช่วยเล่าเรื่องราวทั้งหมด 8 ตอน พร้อมอยู่ภายใต้การสร้างของ Paul Tomalin เจ้าของผลงาน Shameless (2011) ที่ฉายอยู่บน Netflix รวมถึงได้ฝีมือของ Marco Kreutzpaintner และ Haolu Wang ที่จะกำกับในแต่ละตอน

นอกจากนี้ก็ยังได้นักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Stephen Graham, Shira Haas, Jacob Fortune-Lloyd และ Kyle Soller ซึ่งการที่ได้เห็น Stephen Graham กลับมาแสดงอีกครั้งก็บอกได้ว่าน่าตื่นเต้นและน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขาผ่านตัวละในซีรีส์และภาพยนตร์ต่างๆ มากมาย สำหรับใครที่เป็นสายแนวสืบสวนสอบสวน บอกเลยว่าห้ามพลาดจริงๆ

Bodies จะเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคม 2023 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bodies

ศพ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้