เจาะลึก! The Devil on Trial สารคดีสุดสะพรึงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ The Conjuring กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Netflix

The Devil on Trial สารคดีเรื่องใหม่จาก Netflix ที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับภาพยนตร์สุดสยองอย่าง The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) ในสารคดีจะพาไปสำรวจแบบเรื่องราวของการถูกผีสิงแบบเจาะลึก โดยนับเป็นคดีแรกที่ถูกนำมาพิจารณาการต่อสู้บนชั้นศาลในคดีฆาตกรรมอย่างเป็นทาง รวมไปถึงเรื่องราวถูกของการถูกกล่าวหาว่ามีผีสิงและการฆาตกรรมสุดสยองพร้อมกับช่วยสะท้อนความกลัวที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจ

devil-trial

โดยในสารคดีนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวการพิจารณาคดีฆาตกรรมที่น่าตื่นเต้นที่สุดในช่วงปี 1980 เมื่อ Arne Cheyenne Johnson ใช้มีดพับขนาด 5 นิ้วแทงคนรู้จักจนตาย โดยเขาได้ให้ข้อแก้ตัวที่เซอร์ไพรส์ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ถึงการถูกผีสิง อย่างที่นักข่าวต่างพาดหัวข่าวเอาไว้ “ปีศาจบังคับให้ฉันทำมัน”

ซึ่งเรื่องราวนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ David เด็กหนุ่มวัย 11 ปี พบกับเงาปริศนาปรากฎที่ปลายเตียง หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีอาการผีเข้า พูดจาเป็นภาษาลาติน ตัวลอยขึ้นเองได้ และมีรอยช้ำปรากฎบนร่างกาย แม้ว่าจะมีนักบวชพยายามมาทำพิธีไล่ผีให้แล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่สำเร็จจนกระทั่งได้การช่วยเหลือของเอ็ดและลอเรน วอร์เรน คู่สามีภรรยาปราบผีที่ทำการไล่ผีมาแล้วทั่วโลก สารคดีเรื่องนี้กำกับโดย Christopher Holt ผู้เป็นเจ้าสร้างภาพยนตร์ของ Peabody ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใน BAFTA สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอชมสารคดีเรื่องนี้โปรดอดใจรอติดตรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

The Devil on Trial จะเข้าฉายในวันที่ 17 ตุลาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Bloody Disgusting,Joblo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Devil on Trial

พิพากษาปีศาจ

Oct 17, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้