ชมตัวอย่าง Cigarette Girl ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากอินโดนีเซียที่เตรียมเข้าฉายใน Netflix

Cigarette Girl (Gadis Kretek) ซีรีส์ดราม่าส่งตรงจากอินโดนีเซียของทาง Netflix ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถูกสร้างมาจากนิยายของ Ratih Kumala โดยจะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวความรักและชีวิตอันสุดแสนดราม่าของหญิงสาวที่มาจากครอบครัวผู้ค้าขายกานพลูที่โด่งดังของอินโดนีเซีย พร้อมนำแสดงโดย Dian Sastrowardoyo และ Putri Marino

Cigarette Girl -Teaser -Netflix

Cigarette Girl จะบอกเล่าเรื่องราวของ Dasiyah (รับบทโดย Dian Sastrowardoyo) หญิงสาวยุคใหม่ที่หลงใหลในการทำบุหรี่กานพลูที่ดีที่สุด จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ Soeraja (รับบทโดย Ario Bayu) และทำให้เธอพบกับเรื่องราวความรักอันลุ่มลึกและเร่าร้อน

โดยในเรื่องนี้ก็ได้ Kamila Andini และ Ifa Isfansyah มาขึ้นแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ได้บอกว่า

นี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสองช่วงเวลา มันมีตัวละครโผล่เข้ามามากมายผ่านเรื่องราวของครอบครัวและเรื่องราวความรักโรแมนติกที่มีเบื้องหลังเป็นการทำกานพลูที่อินโดนีเซีย ซึ่งเรื่องราวนี้มันผูกพันธ์อยู่กับพวกเรามาหลายปีแล้ว ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นตัวละครเหล่านี้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ และได้ส่งต่อเรื่องราวของพวกเขาให้กับผู้ชมได้เห็น

Malobika Banerji ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาจากทาง Netflix ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เปิดเผยว่า

เรากำลังสร้างสรรค์เรื่องราวในพื้นที่ท้องถิ่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจจากทั่วโลกให้อยู่ในสตรีมมิ่งของเรา เพื่อให้สมาชิกจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าสู่โลกของ Netflix และรับชมรายการต่างๆ ที่หลากหลายมากขึ้น

Cigarette Girl จะเข้าฉายในวันที่ 2 พศฤจิกายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,365reporter.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cigarette Girl

ความรักควันบุหรี่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้