แวมไพร์สาวอย่าง Kristen Stewart ออกมาบอกว่า “ฉันคงจะตายถ้าไม่ได้กำกับหนังเรื่อง The Chronology of Water ภายในปีนี้”

Kristen Stewart จาก Crimes of the Future (2021) ได้ให้สัมภาษณ์กับ IndieWire ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival 2022) ต่อการรอคอยที่จะกำกับ The Chronology of Water ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากบันทึกของ Lidia Yuknavitch

“ถ้าฉันไม่ได้กำกับหนังเรื่องนี้ภายในปีนี้ฉันต้องตายแน่ ๆ” เธอกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Kriten Stewart ยังไม่ได้รับเงินทุนสนับสนุนทั้งหมดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอต้องการทำงานร่วมกับทีมงานเล็ก ๆ จำนวน 5 คน โดยมีตารางการถ่ายทำที่ไม่เร่งรัดตามชายฝั่งของโอเรกอน

Kristen-Stewart

Kristen Stewart ได้กล่าวอีกว่าการโปรโมทภาพยนตร์ Crimes of the Future (2021) ทำให้เธอไม่มีเวลาดูภาพยนตร์ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ได้เต็มที่ “แต่จริง ๆ แล้วฉันชอบการดูหนังที่บ้าน ฉันมีโปรเจ็กเตอร์ดี ๆ อยู่ด้วย”

Kristen Stewart ประกาศว่าจะกำกับภาพยนตร์เรื่อง Chronology of Water ตั้งแต่ปี 2018 ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดยเธอกล่าวว่า

“ฉันเป็นแฟนพันธ์แท้ของ Yuknavitch ก่อนหน้าที่จะพบเธอเสียอีก ซึ่งเมื่อเราได้เจอกันมันเหมือนเราพร้อมที่จะทำงานโดยไม่ได้คิดเรื่องการแข่งขัน เป้าหมายเดียวของฉันคือต้องการเขียนบทให้จบและจ้างนักแสดงดี ๆ สักคน ฉันจะเขียนบทบาทผู้หญิงที่ดีที่สุด มันจะเป็นบทบาทที่ฉันอยากได้มาก ๆ แต่ฉันจะไม่เล่นมัน”

The Chronology of Water เกี่ยวกับนักเขียนชื่อ Yuknavitch กล่าวถึงการเป็นไบเซ็กชวล ปัญหาการเสพติด และเกี่ยวข้องกับการคว่ำบาตรเพื่อต่อต้านการกดขี่ของอิสราเอลต่อปาเลสไตน์ โดย Kristen Stewart ได้กล่าวถึงงานเขียนของ Yuknavitch ว่าเป็นสิ่งที่จับต้องได้ ร้ายกาจ เป็นผู้หญิงที่เดือดดาล

image

Kristen Stewart ได้กล่าวกับ Variety ก่อนหน้านี้ว่าการเตรียมงานก่อนการถ่ายทำนั้นอยู่ในช่วงดำเนินการในเดือนมีนาคม 2022 โดยนักแสดงนำได้ถูกคัดเลือกในปีนี้ซึ่งพอจะบรรเทาทุกข์ให้เธอได้บ้าง

“ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันอยู่ตัวคนเดียวกับโปรเจกต์นี้ในสถานที่ดั่งสุญญากาศ มันดีมากที่ตอนนี้ฉันสามารถมอบบางสิ่งให้ใครบางคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรักแล้วพูดว่ามาช่วยฉันเกี่ยวกับโปรเจกต์หน่อย”

นักแสดงนำกจาก Spencer (2022) ได้พูดถึงนักแสดงหญิงใน The Chronology of Water ที่ยังไม่ถูกประกาศออกมาว่า “เธอเป็นคนที่ต้องรับบทนี้และมันเป็นบทที่ยากมาก ตอนนี้ฉันจึงดีใจมากที่ได้เธอมาร่วมงาน”

Kristen Stewart พูดต่อว่า

“ฉันได้มีโอกาสคุยกับคนที่มีเงินทุนเมื่อ 2 วันก่อนและเธอดูตื่นเต้นมาก แต่ฉันต้องการให้มันเป็นแค่กองถ่ายเล็ก ๆ ฉันคิดว่าสิ่งที่เหมาะกับเรื่องนี้คือน้ำเย็น ๆ ที่ฉันจะโยนตัวละครเอกลงไปซึ่งฉันก็รู้สึกแย่ที่ต้องทำแบบนั้น และมันเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเชิญใครสักคนให้มาทำอะไรแบบนี้”

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้