Nintendo

Nintendo

Kyoto
cover

ทำลายสถิติใหม่! The Super Mario Bros. Movie กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐอย่างเป็นทางการ

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันดัดแปลงจากเกมเรื่องล่าสุดของสตูดิโอ Illumination ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่าตัวภาพยนตร์ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยปัจจุบันนี้ได้สามารถทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการ

cover

กวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง! The Super Mario Bros. Movie อาจครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2

เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง Illumination [บริษัทลูกของ Universal] เพิ่งทำการเปิดตัว The Super Mario Bros. Movie ออกมา ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมสุดคลาสสิคของ Nintendo ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำเงินจากทั้งในอเมริกาและทั่วโลกติดมือกลับมาได้อย่างมหาศาลจนได้ขึเนเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาแค่เพียง 10 วัน โดยล่าสุดได้มีการคาดการณ์ใหม่ออกมาว่า The Super Mario Bros. Movie จะยังคงได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

มาแรงไม่มีตก! The Super Mario Bros. Movie กวาดรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้เกือบ 380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

The Super Mario Bros. Movie เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้ดีเกินคาดไปมาก เนื่องจากภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Illumination เรื่องนี้สามารถกวาดรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้มากกว่า 370 ล้านดอลลาร์ ซึ่งผลงานในครั้งนี้ได้สร้างสถิติใหม่มากมาย

cover

แรงแบบหยุดไม่อยู่! The Super Mario Bros. Movie ถูกคาดการณ์ว่าจะทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิตของ Nintendo ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน และดูเหมือนว่าจะได้ผลตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้สูงที่สุดตลอดกาล

cover

เปิดตัวอย่างดุ! The Super Mario Bros. Movie ทำรายได้ทั่วโลกในวันแรกได้ทะลุ 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Nintendo และ Illumination Entertainment ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมเรื่องนี้จะได้รับความนิยมเกินคาด เนื่องจากสามารถทำรายได้เปิดตัวทั่วในวันแรกได้มากกว่า 60 ล้านดอลลาร์

cover

ไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์! The Super Mario Bros. Movie ได้รับคะแนนแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 48%

The Super Mario Bros. Movie ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ภาพยนตร์แอนิเมชันที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์จาก Nintendo เรื่องนี้จะไม่ค่อยถูกอกถูกใจนักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากได้รับคะแนนแรกจากนักวิจารณ์แรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในหมวด “เน่าเสีย”

cover

ไม่ต้องกังวล! Chris Pratt ยืนยันว่า The Super Mario Bros. Movie จะไม่ทำลายความทรงจำในวัยเด็กของแฟนๆ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Nintendo เรื่อง The Super Mario Bros. Movie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีแฟนๆ จำนวนมากออกมาแสดงความกังวลว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ตรงตามเกมต้นฉบับ ทว่าล่าสุด Chris Pratt นักแสดงผู้พากย์เสียงเป็น Mario ในเรื่องได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมเรื่องนี้นั้นยอดเยี่ยมและจะไม่ทำลายความทรงจำในวัยเด็กของแฟนๆ

cover

ผู้กำกับจาก The Super Mario Bros. Movie ออกมาปกป้องการคัดเลือก Chris Pratt มาเป็น Mario หลังจากแฟนๆ ออกมาบอกว่าเขาไม่เหมาะสม

Aaron Horvath ผู้กำกับจาก The Super Mario Bros. Movie ได้ออกมาตอบโต้กระแสของแฟนๆ ที่พากันออกมาบอกว่า Chris Pratt ไม่เหมาะกับการมาพากย์เสียงเป็น Mario ซึ่งในด้านของผู้กำกับกล่าวว่าการคัดเลือก Pratt เข้ามานั้นมัน “สมเหตุสมผลอย่างยิ่ง”

cover

Nintendo ประกาศวันปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ The Super Mario Bros. Movie ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ในปี 2023 นี้ นอกจากเราจะได้ดูซีรีส์ The Last of Us ที่ดัดแปลงมาจากเกมของ PlayStation แล้วนั้น ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิตซึ่งจะเปิดตัวในปีนี้ด้วยเช่นกัน ได้แก่ ภาพยนตร์แอนิเมชัน The Super Mario Bros. Movie ที่นำแสดงโดย Chris Pratt และ Anya Taylor-Joy โดยล่าสุด Nintendo ได้ประกาศวันปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Nintendo ได้เปิดตัววิดีโอฟุตเทจใหม่ของ The Super Mario Bros. Movie ที่งาน The Game Awards

เมื่อวานนี้ที่งาน The Game Awards ที่จัดขึ้นในโรงละคร Microsoft Theater ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ในงานดังกล่าวทาง Nintendo และ Illumination Entertainment ได้ทำการออกมาเปิดตัววิดีโอพิเศษตัวใหม่ของ The Super Mario Bros. Movie ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

cover

ตัวละครลับของ The Super Mario Bros. Movie ถูกเผยแพร่ผ่านชุด Happy Meals จาก McDonald ในญี่ปุ่น

แม้ว่า The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันของวิดีโอเกมสุดคลาสสิกจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปีหน้านี้ แต่ดูเหมือนว่าโปรโมชันของเล่นจาก McDonald จะรั่วไหลออกมาก่อนเวลาอันควร! และที่สำคัญนอกจากการโปรโมตส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครหลัก แต่ก็มีตัวละครบางคนที่ยังไม่ได้เปิดเผยในตัวอย่างภาพยนตร์ด้วย!

cover

Nintendo เปิดตัว Nintendo Pictures สตูดิโอผลิตสื่อทัศน์และโมชันแคปเจอร์อย่างเป็นทางการ

หลังจากค่ายเกม Nintendo ประกาศเมื่อเดือนกรกฎาคมว่าจะซื้อสตูดิโอผู้ผลิตแอนิเมชันคอมพิวเตอร์กราฟิก (ซีจี) อย่าง Dynamo Pictures เมื่อวานนี้เอง (3 ตุลาคม) ข่าวก็ออกมาว่า การเจรจาซื้อขายเป็นผลสำเร็จ และ Nintendo ก็ได้เปิดตัว Nintendo Pictures สตูดิโอผลิตสื่อทัศน์แห่งแรกของบริษัทผู้ผลิตของเล่นอายุกว่าศตวรรษรายนี้อย่างเป็นทางการ

cover

วิดีโอเกม Super Mario Bros ฉบับดั้งเดิม ได้ถูกนำไปรีเมกให้สมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งตัวละคร Mario ถูกออกแบบให้เหมือน Chris Pratt

แฟนๆ ของเกม Super Mario ต่างกำลังตั้งตาคอยที่จะได้ดูภาพยนตร์ Super Mario Bros ที่นำแสดงโดย Chris Pratt ซึ่งกำลังจะมาในอีกไม่นาน ล่าสุดมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ทำการสร้างเกม Super Mario Bros ฉบับสมจริงด้วยระบบ Unreal Engine โดยทำการสร้างตัวละคร Mario ที่อิงรูปลักษณ์มาจาก Chris Pratt

ก่อนหน้า

ถัดไป