Ol Parker

Ol Parker

โอล พาร์เกอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

02-06-1969 (55 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Ol Parker (born 1969, London) is an English TV writer and director. In 1997, he married actress Thandiwe Newton, who starred in his first film, It Was an Accident (2000). His birth name was Oliver Parker, but he changed his first name to Ol, to avoid confusion with Oliver Parker who directed the 1999 film An Ideal Husband. Description above from the Wikipedia article Ol Parker, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.​

cover

เอาเรื่อง! Ticket to Paradise ทำรายได้ทะลุ 163 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

เก่าแต่เก๋า! Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Universal ที่เพิ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหนังรอมคอมที่มีนักแสดงรุ่นเก่าอย่าง Julia Roberts และ George Clooney ก็ยังคงเป็นผลงานที่เอาชนะใจผู้ชมได้อยู่ดี โดยล่าสุดเพิ่งทำรายได้เพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้อยู่ที่ 65 ล้านดอลลาร์ในประเทศ และอีก 97 ล้านดอลลาร์จากต่างประเทศ ทำให้มีรายได้รวมทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปแล้วที่ 163 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้

cover

กินเงียบ! Ticket to Paradise กวาดรายได้ไปแล้ว 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศในต่างประเทศ

Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง Universal Pictures ที่นำแสดงโดยสองสุดยอดนักแสดงคุณภาพอย่าง Julia Roberts และ George Clooney ก็ไม่ได้ทำรายได้ทะลุแค่บ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศแต่เพียงเท่านั้น แต่ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังได้สร้างความประทับใจไปทั่วโลกอย่างเงียบๆ ด้วยรายได้กว่า 90 ล้านดอลลาร์จากบ็อกออฟฟิศต่างประเทศ

cover

Ticket to Paradise ตีตั๋วกวาดรายได้กว่า 96 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

ล่าสุด! Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ส่งตรงจาก Universal Pictures ครองอันดับที่สองในชาร์ตและกวาดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศไปแล้วกว่า 80.26 ล้านดอลลาร์ โดยมีรายได้สะสมจากทั่วโลกอยู่ที่ 96.6 ล้านดอลลาร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นเครื่องตอกย้ำและพิสูจน์ชัยชนะอันยิ่งใหญ่สำหรับภาพยนตร์แนวรอมคอมของผู้ใหญ่ที่ก็ยังสามารถทำเงินได้เป็นอย่างดี

cover

George Clooney ชื่นชม Universal ที่เอา Ticket to Paradise เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Ticket to Paradise ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ส่งตรงจาก Universal Pictures ที่เพิ่งทยอยกวาดรายได้จากทั่วโลกกว่า 76 แห่ง มาด้วยรายได้ 72 ล้านดอลลาร์ก่อนเปิดตัวในประเทศ พร้อมนำแสดงโดยสองสุดยอดนักแสดงคุณภาพอย่าง Julia Roberts และ George Clooney

cover

Julia Roberts เผยว่าครอบครัวของ George Clooney ทำให้เธออบอุ่นหัวใจได้ในระหว่างการถ่ายทำ Ticket To Paradise

นักแสดงรุ่นใหญ่ในตำนานอย่าง Julia Roberts และ George Clooney กลับมาพบกันอีกครั้งในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง Ticket to Paradise ล่าสุด Julia Roberts เองก็ได้เปิดใจว่า George Clooney และครอบครัวของเขาสามารถช่วยเธอในระหว่างการถ่ายทำได้อย่างไร

ก่อนหน้า

ถัดไป