David Magee

David Magee

เดวิด มากี

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-01-1962 (62 ปี)

สถานที่เกิด

Flint, Michigan, USA

David Magee (born 1962) is an American screenwriter who was nominated for a 2004 Academy Award and a Golden Globe for Finding Neverland. Along with Simon Beaufoy, he wrote the screenplay for Miss Pettigrew Lives for a Day starring Frances McDormand and Amy Adams, which was released in 2008. His 2012 screen adaptation of the novel Life of Pi by Yann Martel earned him a Satellite Award for Best Adapted Screenplay and a nomination for the Academy Award for Best Adapted Screenplay.

cover

ผู้กำกับ The Little Mermaid เผยถึงแนวคิดริเริ่มที่ทำให้เขาตัดสินใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานเท่านั้นก่อนที่ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ล่าสุด Rob Marshall ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงแนวคิดริเริ่มที่ทำให้เขาสนใจและตัดสินใจเข้ามาร่วมในโปรเจกต์นี้

cover

Halle Bailey นักแสดงนำจาก The Little Mermaid เผยว่าเธอต้องอยู่ในน้ำวันละ 13 ชั่วโมงในระหว่างการถ่ายทำ

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว แต่ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาถึง ล่าสุด Halle Bailey นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Ariel ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าเธอต้องใช้เวลาในน้ำวันละประมาณ 13 ชั่วโมงตลอดการถ่ายทำ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาในระหว่างงานประกาศรางวัลออสการ์

ก่อนหน้านี้ทาง Disney เพิ่งทำการปล่อยภาพโปสเตอร์อันใหม่ของ The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันออกมา และได้มีการประกาศเอาไว้ว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ตามออกมาในระหว่างงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ประจำปี 2023 ซึ่งพวกเขาก็ได้รักษาสัญญาที่ให้ไว้เนื่องจากตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว!

cover

ผู้กำกับ Paul Feig ออกมาพูดถึงแนวคิดในการสร้างภาคต่อของ The School for Good and Evil

ภาพยนตร์เรื่อง The School for Good and Evil ได้เปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือเล่มแรกของนวนิยายในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Soman Chainani ล่าสุด Paul Feig ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวคิดในการสร้างภาคต่อ

cover

Netflix ปล่อยวิดีโอตัวใหม่จากภาพยนตร์ The School for Good and Evil (โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว) โดยมีกำหนดการฉาย 19 ตุลาคมนี้

ล่าสุดที่งาน Tudum 2022 ของ Netflix ได้มีการอัปเดตข้อมูลใหม่ออกมามากมาย ทั้งโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต รวมถึงมีการปล่อยวิดีโอและตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซี่งรวมถึงวิดีโอตัวใหม่จากภาพยนตร์ The School for Good and Evil หรือชื่อไทยคือ โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว

ก่อนหน้า

ถัดไป