Álex Pina

Álex Pina

รู้จักกันในฐานะ

ครีเอเตอร์

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

23-06-1967 (56 ปี)

สถานที่เกิด

Pamplona, Navarra, Spain

Álex Pina is a Spanish film and television writer, director and producer, best known for creating television shows such as Los hombres de Paco, Locked Up, and Money Heist (La casa de papel), the first show that he produced via his production company Vancouver Media.

cover

สนุกแน่! ชมตัวอย่าง เบอร์ลิน (BERLIN) ซีรีส์ปล้นสุดมันส์ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

นับถอยหลังระเบิดความมันส์กับแผนการปล้นระดับโลกใน เบอร์ลิน (BERLIN) ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มๆ สุดท้ายก่อนเตรียมออกอากาศในปลายเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ บอกได้เลยว่าตื่นเต้นแน่นอน

cover

ตื่นเต้น! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Berlin ซีรีส์ภาคแยกของการปล้นสุดยิ่งใหญ่ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

อีกหนึ่งผลงานที่ถูกตั้งหน้าหน้าตั้งรอมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะกลับมาระดมทีมปล้นสุดลับสมองอีกครั้งพร้อมนำทีมด้วยตัวละสุดเท่ผู้เป็นรักของแฟนๆอย่าง Berlin ที่นำแสดงโดย Pedro Alonso ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกแล้วก่อนเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

จะได้ดูแล้ว! Netflix ประกาศวันฉายของ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ออกมาอย่างเป็นทางการ

หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Berlin ซีรีส์ภาคแยกจากซีรีส์สเปนยอดฮิต Money Heist ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาแล้ว ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ตัวใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ออกมา พร้อมกับมีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Berlin จะพร้อมเปิดตัวในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

cover

[ซับไทย] ชมทีเซอร์แรกของ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้

Money Heist คือหนึ่งในซีรีส์จากสเปนที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก หลังจากที่เรื่องราวของซีรีส์ถึงบทสรุปในซีซันที่ 5 ทาง Netflix ก็ยังหวังที่จะให้แฟรนไชส์นี้ไปต่อด้วยการประกาศสร้างซีรีส์ภาคแยกเรื่อง Berlin เพื่อเล่าถึงประวัติของตัวละคร Berlin (รับบทโดย Pedro Alonso) หนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ หลงรักมากที่สุดของแฟรนไชส์นี้ และดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้ดูกันแล้ว เนื่องจากล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป