Chance Perdomo

Chance Perdomo

แชนซ์ เพอร์โดโม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

19-10-1996 (27 ปี)

วันตาย

29-03-2024

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Chance Perdomo (19 October 1996 – 29 or 30 March 2024) was an American-born British actor. He was known for his roles in the BBC Three film Killed by My Debt (2018), as Ambrose Spellman in the Netflix series Chilling Adventures of Sabrina (2018–2020), and as Andre Anderson in the Prime Video series Gen V (2023).

cover

จะได้ดูแล้ว! ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Gen V ซีรีส์ภาคแยกจาก The Boys ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายเดือนนี้

หลังจากความสำเร็จอันมหาศาลของซีรีส์ The Boys ทาง Prime Video จึงได้ตัดสินใจขยายจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่สุดดิบเถื่อนนี้ด้วยการสร้างซีรีส์ภาคแยกตามออกมา ได้แก่ Gen V ซีรีส์ภาคแยกที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของเหล่าผู้มีพลังวิเศษในมหาวิทยาลัยซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวช่วงปลายเดือนนี้ แต่ก่อนที่เราจะไปดูกัน ล่าสุดทาง Prime Video ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมตัวก่อนดู! ชมภาพโปสเตอร์แรกและรายละเอียดตัวละครจาก Gen V ซีรีส์ภาคแยกสุดโหดจาก The Boys

The Boys ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดของ Prime Video ที่จะว่าด้วยเรื่องราวสุดดาร์กของโลกที่เต็มไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่ที่ไร้ศีลธรรม โดยปัจจุบันนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน และซีซันที่ 4 กำลังจะตามมา แต่ก่อนที่เราจะได้ดูซีซันใหม่ ในปีนี้เราจะได้ดูภาคแยกของซีรีส์เรื่องนี้กันก่อน ได้แก่ Gen V ซีรีส์ภาคแยกสุดโหดที่จะเล่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ฝึกหัดในรั้วมหาลัย

ก่อนหน้า

ถัดไป