Katie Dippold

Katie Dippold

เคธี่ ดิปโพลด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

10-01-1980 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Freehold, New Jersey, USA

Katie Dippold (born January 10, 1980) is an American screenwriter, producer, actress, and comedian. Dippold was a writer on the NBC series Parks and Recreation and wrote The Heat starring Sandra Bullock and Melissa McCarthy and the 2016 Ghostbusters reboot. Dippold was born and raised in Freehold Township, New Jersey, and graduated from Rutgers University with a degree in journalism.

cover

เร็วทันใจ! Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา) เตรียมเข้าฉายบน Disney+ ในเดือนตุลาคมนี้

เตรียมสัมผัสความสยองใน Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา) ภาพยนตร์คอเมดี้แฟนตาซีที่เพิ่งเข้าฉายไปเร็วๆ นี้ ล่าสุดก็เตรียมจะส่งความสนุกให้กับแฟนๆ บน Disney+ ด้วยเรื่องราวการผจญภัยอันลึกลับในบ้านผีสิงสุดหลอนที่ดัดแปลงมาจากเครื่องเล่นยอดฮิตจากสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ 👻

cover

ดูได้ทั้งบ้าน! Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ได้ถูกจัดให้อยู่ในเรต PG-13 ที่สามารถรับชมได้ทุกวัย

👻 เตรียมไปสัมผัสความสยองใน Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่ล่าสุดเพิ่งได้รับการจัดให้อยู่ในเรต PG-13 ซึ่งก็หมายความว่ารับชมได้ทุกวัย สบายๆ ได้ทั้งครอบครัว แต่อาจมีเนื้อหาบางส่วนที่ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำสำหรับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 13 ปี ตัว โดยจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ภาพยนตร์สยองสุดป่วนจาก Disney

กุ๊กกู๋! 👻 ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่กำลังจะมาเติมเต็มความหลอนสุดคลาสิกให้กับทุกคน ผ่านฝีมือการกำกับของ Justin Simien ว่าด้วยเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากสวนสนุกดิสนีย์สุดฮิตที่เปิดมาอย่างยาวนานพร้อมกับผีที่สิงอยู่กว่าอีก 999 ตัว โดยจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่าง Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง Disney

เตรียมหลอน! 👻 ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่กำลังจะมาเติมเต็มความหลอนสุดคลาสิกให้กับทุกคน ผ่านฝีมือการกำกับของ Justin Simien ว่าด้วยเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากสวนสนุกดิสนีย์สุดฮิตที่เปิดมาอย่างยาวนานพร้อมกับผีที่สิงอยู่กว่าอีก 999 ตัว โดยจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Jamie Lee Curtis ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่อง Haunted Mansion จะเต็มไปด้วยความสยองขวัญและความกลมกล่อม

หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แนวสยองขวัญคือการหาสมดุลที่เหมาะสมในองค์ประกอบสยองขวัญและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวของ Disney คือเรื่อง Haunted Mansion ซึ่ง Jamie Lee Curtis เป็นหนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ และเธอได้ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความสยองขวัญและเปรียบว่าถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอาหาร ก็คงจะเป็นอาหารที่ “อร่อย” ที่ผสมผสานระหว่างอารมณ์ขันและความสยองขวัญ

cover

Winona Ryder จะเข้าร่วมแสดงใน Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่เตรียมฉายปี 2023

ดูเหมือนว่าในช่วงไม่กีปีที่ผ่านมานี้ Winona Ryder จะกลับมาโลดแล่นในวงการแสดงเยอะขึ้น ซึ่งก็ต้องขอบคุณ Stranger Things (2016) ซีรีส์สุดฮิตจากทาง Netflix ที่ทำให้แฟนๆ ยังได้เห็นเธอย่างต่อเนื่องและล่าสุดในงาน D23 Expo ที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศว่าเธอก็จะเข้าร่วมแสดงใน Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่จะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 10 มีนาคม 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป