Gugu Mbatha-Raw

Gugu Mbatha-Raw

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

21-04-1983 (41 ปี)

สถานที่เกิด

Oxford, Oxfordshire, England UK

Gugulethu Sophia Mbatha-Raw MBE is an English actress, known for her role as Kelly in Black Mirror, Dido Elizabeth Belle in Belle, Noni Jean in Beyond the Lights, and Plumette in Beauty and the Beast.

cover

ชมตัวอย่างสุดท้าย ปล้นเหนือเมฆ (Lift) หนังแอ็กชั่นสุดระห่ำที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

นับถอยหลังการแผนการปล้นเหินฟ้าฉบับรวมดาวใน ปล้นเหนือเมฆ (Lift) ภาพยนตร์แอ็กชั่นคอเมดี้ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่นำแสดงโดยหนุ่มสายฮา Kevin Hart ที่จะนำทีมปล้นครั้งใหญ่กับแผนอันบ้าระห่ำที่บอกได้เลยว่าทำถึงแน่นอน ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 12 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เตรียมตัวฮา! ชมตัวอย่างแรกของ Lift หนังรวมทีมปล้นเครื่องบินเรื่องใหม่จาก Netflix ที่แสดงนำโดย Kevin Hart

Kevin Hart นักแสดงตลกชื่อดังกำลังจะกลับมามอบความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้งใน Lift ภาพยนตร์รวมทีมปล้นเรื่องใหม่ของ Netflix ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมกราคา 2024 แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูการปล้นสุดวายป่วงในครั้งนี้กัน ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำทารปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ซีรีส์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยา Surface ของ Apple TV+ ได้รับการต่ออายุเป็นซีซันที่ 2

Surface ซีรีส์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาของ Apple TV+ จากผู้สร้างอย่าง Veronica West และนำแสดงโดย Gugu Mbatha-Raw จากซีรีส์ Loki ซึ่งเธอรับบทเป็นหญิงที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะซึ่งทำให้เธอสูญเสียความทรงจำอย่างมาก และเชื่อว่าเป็นผลมาจากการพยายามฆ่าตัวตายของเธอ ล่าสุดทางด้าน Apple TV+ ก็ประกาศเดินหน้าต่ออายุซีรีส์เป็นซีซันที่ 2 แล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Surface ซีรีส์ระทึกขวัญที่จะพาไปตามหาความทรงจำของหญิงสาวที่สูญหายไป

Surface ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Apple TV+ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน นำแสดงโดย Gugu Mbatha-Raw นักแสดงสาวจาก Loki ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไปหลังจากพยายามจะฆ่าตัวตาย แต่เมื่อเธอเริ่มสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนไปพร้อมกับความทรงจำที่ค่อยๆ กำลังจะกลับมา

ก่อนหน้า

ถัดไป