Camila Mendes

Camila Mendes

คามิลา เมนเดส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

29-06-1994 (29 ปี)

สถานที่เกิด

Charlottesville, Virginia, USA

Camila Carraro Mendes (born June 29, 1994) is an American actress and singer. She made her debut portraying Veronica Lodge on The CW teen drama series Riverdale (2017–present), for which she won the Teen Choice Award for Choice Scene Stealer in 2017. She has appeared as Morgan Cruise in the romantic comedy The New Romantic (2018), the Netflix original films The Perfect Date (2019) and Dangerous Lies (2020), and the critically acclaimed sci-fi comedy Palm Springs (2020). Description above from the Wikipedia article Camila Mendes, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ชมตัวอย่าง Upgraded หนังรอมคอมจาก Prime Video ที่นำแสดงโดย Camila Mendes นักแสดงสาวจาก Riverdale

Camila Mendes นักแสดงสาวสุดซ่าจาก Riverdale (2017) จะพลิกบทบาทมาเป็นเด็กฝึกหัดผู้ช่วยของบอสสุดเป๊ะใน Upgraded หนังโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจาก Prime Video ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาเป็นน้ำจิ้มให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

cover

Riverdale ซีซัน 7 ปล่อยภาพตอนแรกออกมาให้ชมกันก่อนฉายรอบปฐมทัศน์!

ตอนนี้รอบปฐมทัศน์ซีซันที่ 7 ของ Riverdale มีกำหนดออกอากาศในวันพุธที่ 29 มีนาคมที่จะถึง โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ทำให้เราได้เห็นฉากใหม่ของซีรีส์ ซึ่งจะเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้กลายไปเป็นวัยรุ่นในยุค 1950s หลังจากเหตุการณ์ที่ดุเดือดในตอนจบของซีซัน 6 และล่าสุดทาง CW ก็ได้เผยแพร่รูปภาพจากตอนแรกที่ชื่อ “Don’t Worry Darling” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน!

cover

Alisha Boe นักแสดงจาก Do Revenge เปิดใจว่าทำไมเธอถึงอยากแสดงเป็นผู้หญิงใจร้าย

Do Revenge นับเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่กำลังได้รับความนิยมและถูกพูดถึงอย่างมาก ล่าสุด Alisha Boe นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับตัวละครเด็กสาวใจร้ายของเธอ โดยเธอได้บอกเหตุผลว่าทำไมเธอถึงอยากแสดงเป็นตัวละครนี้

cover

เผยคลิปจาก Do Revenge ภาพยนตร์คอเมดี้กับการล้างแค้นแบบจัดเต็มจาก Netflix ที่เพิ่งเข้าฉายวันนี้!

ก็ต้องรับว่าแปลกๆ นิดหน่อยที่ได้เห็น Sophie Turner ในบทบาทอื่นที่ไม่ใช่สาวน้อยจากบ้าน Stark หรือ Sansa Stark และมันก็ยิ่งชวนให้น่าติดตามไปอีกที่เธอมารับบทเป็นตัวร้ายในคลิปสั้นๆ ที่ปล่อยออกมานี้ของ Do Revenge ภาพยนตร์คอเมดี้วัยรุ่นเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาทุกคนไปแก้แค้นแบบสุดเปิ่นและสุดฮาพร้อมกับการนำแสดงโดย Camila Mendes และ Maya Hawke

cover

ชมตัวอย่าง Do Revenge ภาพยนตร์คอเมดี้วัยรุ่นที่นำแสดงโดย Camila Mendes และ Maya Hawke

Do Revenge ภาพยนตร์คอเมดี้วัยรุ่นเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมว่าด้วยเรื่องราวของสองสาวที่ได้จับร่วมจับมือกันเพื่อล้างแค้นศัตรูของพวกเธอทั้งคู่ ผ่านเรื่องราวสุดบ้าคลั่งและสนุกสนานและการวางแผนการแก้แค้นที่สุดฮา นำแสดงโดย Camila Mendes และ Maya Hawke พร้อมเข้าฉายในวันที่ 16 กันยายน ที่กำลังจะถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป