Cameron Chapman

Cameron Chapman

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

18-07-2000 (23 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Cameron Chapman was born in London. In 2018 he enrolled at the Royal Welsh College of Music & Drama for a BA. His agent took him to a casting for a William McGregor production, that is how he got the role of Anthony Lockwood in the Netflix series Lockwood & Co.

cover

กระแสตีกลับ! แฟนๆ พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ Netflix สร้างซีรีส์ Lockwood & Co. ต่อในซีซัน 2 หลังจากมีการประกาศยกเลิกไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อไม่กี่วันก่อน Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรีส์ Lockwood & Co. ที่เพิ่งเปิดตัวซีซันแรกออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 เนื่องจากทำยอดเข้าชมได้ไม่มากพอ แต่ดูเหมือนว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ หลายคนไม่พอใจ เนื่องจากล่าสุดได้มีการแฟนๆ จำนวนมากของซีรีส์เรื่องนี้ที่พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ทาง Netflix ทำการสร้างซีซัน 2 ต่อ

cover

ไม่ได้ไปต่อ! Netflix ประกาศยกเลิกซีรีส์ Lockwood & Co. หลังจากผ่านไปเพียง 1 ซีซัน

Lockwood & Co. เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากหนังสือชุดในชื่อเดียวกันของ Jonathan Stroud ซึ่งตัวซีซันแรกของซีรีส์เรื่องนี้ได้เปิดตัวออกมาทาง Netflix ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าตัวซีรีส์จะได้รับผลตอบรับที่ไม่ดีมากนัก เนื่องจากล่าสุดเพิ่งมีการยืนยันออกมาว่าตัวซีรีส์จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2

ก่อนหน้า

ถัดไป