Hero Fiennes Tiffin

Hero Fiennes Tiffin

ฮีโร ไฟน์ส ทิฟฟิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-11-1997 (26 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Hero Fiennes Tiffin (born 6 November 1997) is an English actor and model born in London, England. He is best known for his role as the 11-year-old Tom Riddle, the young version of Lord Voldemort (played in the films by his uncle, Ralph Fiennes) in Harry Potter and the Half Blood Prince (2009). He portrayed Hardin Scott in the movie After (2019).

cover

The Woman King โดย Gina Prince-Bythewood จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิงผิวดำเรื่องที่ 2 ที่ครองอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ

มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชันที่นำแสดงโดย Viola Davis เรื่อง The Woman King (2022) จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิงผิวดำเรื่องที่ 2 ที่ครองอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ ภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Candyman (2021) ซึ่งเป็นภาคต่อเรื่องที่ 4 ในแฟรนไชส์ Candyman ซึ่งกำกับโดย Nia DaCosta หลังจากประสบความสำเร็จ DaCosta ได้รับโอกาสในการกำกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ขนาดใหญ่ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยเข้าคุม The Marvels (2023)

cover

ชมตัวอย่าง After Ever Happy บทสุดท้ายของความรักระหว่าง Tessa และ Hardin

ต้องบอกเลยว่าแนวรักโรแมนติกของวัยรุ่นไม่ว่าจะภาพยนตร์หรือหนังสือก็ต่างได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ล่าสุด After นิยายขายดีของ Anna Todd ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วถึง 3 ภาค ว่าด้วยเรื่องราวความรักของ Tessa (รับบทโดย Josephine Langford) และ Hardin (รับบทโดยHero Fiennes Tiffin) ใน After Ever Happy ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกันยายนนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป