ชมตัวอย่าง After Ever Happy บทสุดท้ายของความรักระหว่าง Tessa และ Hardin

After-Ever-Happy

ต้องบอกเลยว่าแนวรักโรแมนติกของวัยรุ่นไม่ว่าจะภาพยนตร์หรือหนังสือก็ต่างได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ล่าสุด After นิยายขายดีของ Anna Todd ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วถึง 3 ภาค ว่าด้วยเรื่องราวความรักของ Tessa (รับบทโดย Josephine Langford) และ Hardin (รับบทโดยHero Fiennes Tiffin) ใน After Ever Happy ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกันยายนนี้

จากในตัวอย่างได้เผยให้เห็นเรื่องราวบทสรุปสุดท้ายของ Hardin และ Tessa ที่ต้องรับมือกับความจริงที่ว่า Christian เป็นพ่อของ Hardin บอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นสุดๆ ถือเป็นภาคต่อที่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานจนเปื่อยไปเลยทีเดียว ในภาพยนตร์เรื่องนี้หนุ่ม Hardin ก็ต้องรับมือกับเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่หนักหน่วง จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและ Tessa ต้องกลับมาตึงเครียดอีกคร้ง ซึ่งจากในตัวอย่างก็ได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นอีกว่าเขาเองก็กำลังมุ่งมั่นตั้งใจเขียนหนังสือที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาและแน่นอนว่า Tessa ไม่พอใจเป็นอย่างมากจนทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกันสักพักเพื่อปรับปรุงใจของตัวเอง แต่สุดท้ายความรักก็นำพาทั้งคู่กลับมาหากันอีกครั้งก็น่าสนใจว่าสุดท้ายนี้ความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร

After-Ever-Happy-1

ซึ่ง Tessa และ Hardin ต่างก็ผ่านอะไรด้วยกันมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องที่ Hardin เคยติดเหล้ามาก่อนหรือจะเป็นเรื่องที่ Tessa พบว่าตัวเองนั้นไม่สามารถมีลูกได้ก็ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ลุ้นสุดๆ ในแฟรนไชส์นี้ ด้วยเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาก็ทำให้น่าจับตามองว่าใน After Ever Happy จะสามารถนำพาเรื่องราวให้ไปสู่จุดที่แตกหักได้มากขนาดไหน จากในสามภาคแรกทั้งคู่ต่างก็อยู่ในความสัมพันธ์แบบที่ย่ำแย่ทั้งคู่หรือที่เรียกว่า Toxic relationship แม้ว่าในเรื่องจะพยายามทำให้ผู้ชมคิดว่าทั้งคู่เป็นเนื้อคู่ที่เกิดมาคู่กันจริงๆ แต่จากในตัวอย่างกลับดูเหมือนว่าทั้งคู่จะลงเอยอย่างไม่ดีนัก ซึ่งก็อาจจะต้องรอติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าทั้งคู่จะสามารถรักกันได้เหมือนเดิมหรือการแยกทางกันอาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับทั้งคู่

After Ever Happy จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
After Ever Happy

อาฟเตอร์ เอฟเวอร์ แฮปปี้

Aug 24, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้