Jantje Friese

Jantje Friese

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

01-01-1977 (47 ปี)

สถานที่เกิด

Marburg, Germany

cover

ตัวอย่างใหม่ 1899 ซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Dark ของ Netflix

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์เรื่อง 1899 ออกมา ซึ่งเป็นซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Dark อย่าง Baron bo Odar และ Jantje Friese หลังจากที่ทางสตรีมมิงได้ปล่อยทีเซอร์แรกเมื่อเดือนมิถุนายน และก็ได้แถลงเปิดตัวซีรีส์ที่งาน Tudum ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในตอนนี้เราก็ได้เข้าใกล้ซีรีส์ไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว

cover

ทำไม? ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง 1899 ถึงเป็นหนังระทึกขวัญอิงประวัติศาสตร์ที่เจ๋งพอๆ กับเรื่อง Dark

ตัวอย่างทีเซอร์แรกสำหรับซีรีส์เรื่อง 1899 เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา… ซีรีส์นี้มาจากผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Dark อย่าง Jantje Friese และ Baran bo Odar ซึ่งก็ให้ความมั่นใจกับผู้ชมว่ามันจะเป็นอีกเรื่องราวที่แปลกประหลาด โดยเป็นการเชิญชวนให้ผู้ชมได้หาคำตอบกับโปรเจกต์สุดแหวกแนวนี้ ว่าจะมีความโดดเด่นกว่าเรื่องก่อนอย่างไร? และพวกเขาจะแสดงองค์ประกอบที่คล้ายคลึงกันนี้อย่างไร?

cover

ชมตัวอย่าง 1899 ซีรีส์เรื่องใหม่จากทีมผู้สร้างซีรีส์ไซไฟสุดล้ำ Dark

ปล่อยตัวอย่าง 1899 ซีรีส์ลึกลับแนวดราม่าเรื่องใหม่ของทาง Netflix จากผู้สร้าง Dark (2017) ซีรีส์คุณภาพเยี่ยมที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีผ่านฝีมือของ Jantje Friese และ Baran bo Odar พร้อมกลับมาพาผู้ชมออกเดินทางไปสัมผัสความสนุกสนานและไขปริศนาผ่านเรื่องราวบนเรือของผู้อพยพที่มีจุดมุ่งหมายปลายทางคือนิวยอร์ก และนี่จุดเริ่มต้นของฝันร้ายที่ไม่อาจลืมได้

ก่อนหน้า

ถัดไป