Cliff Curtis

Cliff Curtis

คลิฟฟ์ เคอร์ติส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

27-07-1968 (55 ปี)

สถานที่เกิด

Rotorua, North Island, New Zealand

Clifford Vivian Devon Curtis (born 27 July 1968) is a New Zealand-born actor. His film credits include Once Were Warriors (1994), Three Kings (1999), Training Day (2001), Whale Rider (2002), Collateral Damage (2002), Sunshine, Live Free or Die Hard (both 2007), The Dark Horse (2014), for which he won the Asia Pacific Screen Award for Best Performance by an Actor, Doctor Sleep (2019), Avatar, and Avatar: The Way of Water (2022). His television roles include NBC's Trauma, and ABC's Body of Proof and Missing. From 2015 to 2017, he portrayed Travis Manawa on the AMC horror drama series Fear the Walking Dead. He is the co-owner of the independent New Zealand production company Whenua Films.

cover

ซีรีส์ Chief of War ของ Apple TV+ ที่สร้างโดย Jason Momoa ได้ดึงนักแสดง Avatar อย่าง Cliff Curtis เข้าร่วมทีม!

ซีรีส์ Chief of War เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาในอนาคตของ Apple TV+ ซึ่งสร้างโดย Jason Momoa แสดงชื่อดังจาก Aquaman ที่จะมารับบทนำพร้อมเขียนบทร่วมกับ Thomas Paa Sibbett และ Doug Jung และล่าสุดก็มีการประกาศคัดเลือกนักแสดงเพิ่มเข้ามา โดยจะได้ Cliff Curtis ผู้ที่เพิ่งรับบทเป็น Tonowari ใน Avatar: The Way of Water จะมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย!

cover

จากเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ! บันทึกเรื่องราวของเด็กหญิงชาวออสเตรเลียที่แล่นเรือคนเดียวรอบโลกจนเกิดเป็นประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำ

True Spirit สร้างจากบันทึกเรื่องราวการเดินทางอันน่าทึ่งของ Jessica Watson เด็กสาววัย 16 ปีที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างรวมถึงชีวิตของเธอ เพื่อเติมเต็มความทะเยอทะยานของเธอในการล่องเรือแบบไม่หยุดพักรอบโลกด้วยตัวเธอเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์แห่งความรัก ความหวัง และการอยู่รอด Jessica Watson เดินทางในน่านน้ำที่ห่างไกลที่สุดในโลก โดยรอดชีวิตจากการจมน้ำถึง 7 ครั้ง และใช้ระยะเวลาเดินทางในทะเล 210 วัน เพียงลำพัง

cover

จากเรื่องจริง! True Spirit เรื่องราวการเดินทางรอบโลกของเด็กสาววัย 16 ปี ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับโลก

การเดินทางที่น่าเหลือเชื่อที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นในตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง True Spirit ของ Netflix ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของ Jessica Watson ที่เขียนลงในหนังสือ เนื้อหาเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นภารกิจอันน่าเหลือเชื่อของเด็กสาววัยเพียง 16 ปี ที่ออกเดินทางสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะบุคคลที่อายุน้อยที่สุดที่ล่องเรือรอบโลกด้วยตัวเอง

ก่อนหน้า

ถัดไป