Justin Theroux

Justin Theroux

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-08-1971 (52 ปี)

สถานที่เกิด

Washington, District of Columbia, USA

Justin Paul Theroux is an American actor and screenwriter. He is best known for his work with film director David Lynch in Mulholland Drive (2001) and Inland Empire (2006), his starring role as Kevin Garvey in the HBO series The Leftovers (2014–2017) and as Tom in The Girl on the Train (2016). He is also known as a screenwriter for films such as Tropic Thunder, Iron Man 2, Rock of Ages, and Zoolander 2.

cover

Beetlejuice 2 ของ Tim Burton ประกาศคัดเลือกนักแสดง Justin Theroux เข้าร่วมทีม!

แฟนๆ ของภาพยนตร์ Beetlejuice เพิ่งจะได้รับข่าวดีไปในวันนี้ เมื่อทางด้าน Warner Bros. ได้เปิดเผยวันฉายสำหรับ Beetlejuice 2 ที่ได้รับการรอคอยและคาดหวังอย่างสูง และข่าวล่าสุดก็ตามออกมาติดๆ เนื่องจากมีการประกาศคัดเลือกนักแสดง Justin Theroux เพิ่มเข้ามาในทีมนักแสดงของโปรเจกต์นี้

cover

ตัวอย่าง White House Plumbers ของ HBO ซีรีส์ดราม่าเสียดสีการเมืองที่นำแสดงโดย Woody Harrelson และ Justin Theroux

HBO เตรียมขนทัพนักแสดงชื่อดังที่บรรจุลงในซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า White House Plumbers มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว! เมื่อทางด้าน HBO ได้ทำการปล่อยตัวอย่างซีรีส์เรื่องนี้มาให้เราได้เห็นการแสดงของนักแสดงนำอย่าง Woody Harrelson และ Justin Theroux ที่ร่วมขับเคลื่อนเรื่องราวในช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์อเมริกา

cover

ซีรีส์ The Mosquito Coast ของ Apple TV+ ที่ดัดแปลงจากนวนิยายในปี 1981 ถูกยกเลิกหลังจากฉายไป 2 ซีซัน!

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากนวนิยายในปี 1981 ของ Paul Theroux อย่าง The Mosquito Coast ถูกยกเลิกหลังจากฉายทาง Apple TV+ ไป 2 ซีซัน ซึ่งการประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากเปิดตัวตอนจบของซีซัน 2 ไปเพียง 2 สัปดาห์

ก่อนหน้า

ถัดไป