ซีรีส์ The Mosquito Coast ของ Apple TV+ ที่ดัดแปลงจากนวนิยายในปี 1981 ถูกยกเลิกหลังจากฉายไป 2 ซีซัน!

7LHRapvVgqO1vrDgEtK4tydX22v

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากนวนิยายในปี 1981 ของ Paul Theroux อย่าง The Mosquito Coast ถูกยกเลิกหลังจากฉายทาง Apple TV+ ไป 2 ซีซัน ซึ่งการประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากเปิดตัวตอนจบของซีซัน 2 ไปเพียง 2 สัปดาห์

ข่าวนี้อาจทำให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานเขียนของ Paul Theroux ต้องผิดหวัง เนื่องจากทั้ง 2 ซีซันทำหน้าที่เป็นภาคก่อนหน้าสำหรับเหตุการณ์ในหนังสือเช่นเดียวกับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในปี 1986 ที่นำแสดงโดย Harrison Ford และ Helen Mirren ในซีรีส์ของ Apple TV+ ทางด้าน Justin Theroux ผู้เป็นหลานชายของ Paul Theroux ได้ทำหน้าที่แสดงนำและอำนวยการสร้างซีรีส์นี้

otDVr9XJ2fhJdxr0LBZ5Uf1vAJa

เรื่องย่อ The Mosquito Coast

นักประดิษฐ์ในอุดมคติ ผู้เบื่อหน่ายกับความเสื่อมทรามของการคอร์รัปชันในโลกอุตสาหกรรม เขาได้ย้ายครอบครัวของเขาไปยังละตินอเมริกา เมื่อรัฐบาลสหรัฐฯ พยายามจับตัวพวกเขา พวกเขาทำภารกิจสุดอันตรายผ่านเม็กซิโกเพื่อหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ และเพื่อหาที่ปลอดภัย

lXN8O8ny20PnISkYlyxSnUXtY8y

Paul Theroux อธิบายในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Deadline ไว้ว่า:

นวนิยายเรื่องนี้ไม่มีเรื่องราวเบื้องหลัง เป็นเพียงคำใบ้ว่า Allie Fox มีอดีตที่ไม่สบายใจ เขาเป็นโรคไฮเปอร์แอคทีฟ อาจใช้เวลาอยู่ที่ฮาร์วาร์ดและในโรงพยาบาล ผมแนะนำว่าในหนังสือมีบางอย่างผิดปกติ แต่ไม่ได้บอกว่ามันคืออะไร คนที่สร้างซีรีส์นี้อย่าง Neil Cross, Rupert Wyatt และคนอื่นๆ ได้สร้างเรื่องราวเบื้องหลังที่เป็นไปได้มากว่า Allie จะเป็นศัตรูที่ชาญฉลาดของรัฐ และ Margo ภรรยาของเขามีประวัติว่าเป็นผู้ก่อการร้ายทางสิ่งแวดล้อม คุณไม่รู้หรอกว่าทำไมพวกเขาถึงถูกเอฟบีไอตามล่าในซีซันแรก แต่เราค้นพบในตอนแรกของซีซัน 2 ว่า Margo มีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการระเบิดทำเนียบรัฐบาล ซึ่งผมไม่มีสิ่งนั้น และมันก็เป็นพื้นฐานที่สำคัญมากสำหรับการเล่าเรื่องที่ตามมา สิ่งที่ผมจินตนาการคือผู้ชายแบบที่ Allie เป็น ซึ่งเขาได้พาครอบครัวเข้าไปในป่าเพื่อสร้างชุมชนแบบยูโทเปีย และหากมีซีซัน 3 ก็จะเข้าสู่ตัวหนังสือต่อไปเช่นเดียวกับการสำรวจชุมชนยูโทเปียจากภาพยนตร์ แต่เราไม่รู้ว่าในตอนท้ายของซีซัน 2 ว่า Allie จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้หรือไม่? หรือว่า Margo ต้องอยู่คนเดียว นั่นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้น

The Mosquito Coast ซีซัน 1-2 สตรีมอยู่บน Apple TV+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้