Jeffrey Combs

Jeffrey Combs

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-09-1954 (70 ปี)

สถานที่เกิด

Oxnard, California, USA

Jeffrey Alan Combs (born September 9, 1954) is an American actor known for his horror film roles and his appearances playing a number of characters in the Star Trek franchise. ​From Wikipedia, the free encyclopedia

cover

เอาฮา! หนังสยองขวัญสุดซ่า Onyx the Fortuitous and the Talisman of Souls เผยภาพโปสเตอร์ล้อเลียน Saw X

Onyx the Fortuitous and the Talisman of Souls ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้เรื่องใหม่ที่พาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวสุดปั่นป่วนของหนุ่มขี้แพ้ที่เข้าไปคฤหาสน์สุดสยองในตำนานที่จะนำแสดงโดย Andrew Bowser ซึ่งก่อนที่จะเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ก็ยังปล่อยความฮาออกมาให้กับแฟนๆ ได้ชมกันด้วยภาพโปสเตอร์สุดซ่าที่ล้อเลียน Saw X หนังสยองขวัญจากแฟรนไชส์ในตำนานที่ก็เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน

cover

ชมตัวอย่าง Onyx the Fortuitous หนังคอเมดี้สยองขวัญที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความหลอนแบบยุค 80s

หลังจากที่ได้เผยภาพแรกและโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันมานาน ล่าสุด! Onyx the Fortuitous ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมา โดยจะพาผู้ชมเปิดประตูสู่ความสยองผ่านเรื่องราวของชายหนุ่มขี้แพ้ที่ได้โอกาสเข้าไปสู่คฤหาสน์ในตำนานเพื่อปลุกวิญญาณร้าย พร้อมนำแสดงโดย Andrew Bowser ที่ขึ้นแท่นทั้งกำกับและเขียนบทเองอีกด้วย

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Onyx the Fortuitous and the Talisman of Souls ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮาที่จะพาไปสัมผัสความหลอนแบบคลาสิก

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Onyx the Fortuitous and the Talisman of Souls ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ที่จะชวนให้คิดถึงภาพยนตร์สุดคลาสิกอย่าง Beetlejuice, Ernest Scared Stupid และ Pee-wee’s Big Adventure ล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง

ก่อนหน้า

ถัดไป