เผยภาพโปสเตอร์ Onyx the Fortuitous and the Talisman of Souls ภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮาที่จะพาไปสัมผัสความหลอนแบบคลาสิก

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Onyx the Fortuitous and the Talisman of Souls ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ที่จะชวนให้คิดถึงภาพยนตร์สุดคลาสิกอย่าง Beetlejuice, Ernest Scared Stupid และ Pee-wee’s Big Adventure ล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้โด่งดังมากในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) และกำลังเตรียมฉายใน Calgary Underground Film พร้อมกับจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้อีกด้วย

ONYX_007

23356

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูก Cinedigm เข้าซื้อลิขสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังเรื่องนี้จะพาเข้าไปถึงจิตใจของ Onyx และ Andrew Bowser ที่หมกมุ่นอยู่กับทุกอย่างตั้งแต่ Alf ไปจนถึงซาตาน โดย Meagan Navarro ได้บอกว่า “นี่คือหนังคอเมดี้สยองขวัญที่น่ารักที่มาเพื่อโอบกอดเด็กสายสยองจากยุค 80s”

ว่าด้วยเรื่องราวของ Marcus J. Trillbury หรือ Onyx the Fortuitous ชายหนุ่มที่ทุกคนมีความเข้าใจแบบผิดๆ เกี่ยวกับเขา เขาได้ออกเดินทางไปยังคฤหาสน์ของ Bartok the Great (รับบทโดย Jeffrey Combs; Re-Animator) ผู้เป็นไอดอลของเขาเพื่อทำพิธีปลุกวิญญาณปีศาจในตำนานให้ออกมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลายเป็นไวรัลสุดฮิตใน TikTok หลังจากมีการเข้ามาชมคลิปวิดีโอในช่องมากกว่าถึง 300 ล้านครั้งและมีผู้ติดตามอีก 1 ล้านคน ก็ยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกระแสที่มาแรงมากๆ ผ่านการนำแสดงโดย Barbara Crampton, Ralph Ineson, Rivkah Reyes, TC Carson และ Arden Myrin รวมไปถึงเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและความสนุกให้กับ Onyx the Fortuitous and the Talisman of Souls

Screen-Shot-2023-04-24-at-9

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้