Roberto Aguirre-Sacasa

Roberto Aguirre-Sacasa

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

15-11-1973 (50 ปี)

สถานที่เกิด

Washington, D.C., USA

Roberto Aguirre-Sacasa (born November 15, 1973) is an American playwright, screenwriter, and comic book writer best known for his work for Marvel Comics and for the television series Glee, Big Love and Riverdale. He is Chief Creative Officer of Archie Comics. Description above from the Wikipedia Roberto Aguirre-Sacasa licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ใกล้ได้ดูแล้ว! Riverdale ซีซันสุดท้ายปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Riverdale ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตเรื่องหนึ่งจาก The CW ซีรีส์เรื่องนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย เริ่มจากซีซันแรกๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนขึ้นไปสู่จุดสูงสุด จากนั้นซีซันหลังๆ ความนิยมก็ลดลงอย่างน่าใจหาย แต่ถึงเป็นเช่นนั้นซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังเดินทางมาได้ไกลถึงซีซันที่ 7 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้าย โดยในตอนนี้ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าตอนสุดท้ายของซีซันนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

cover

Lili Reinhart นักแสดง Riverdale พูดถึงบทสรุปของซีรีส์

ซีรีส์อเมริกันทีนสุดฮิตเรื่อง Riverdale จะกลับมาในซีซันที่ 7 ช่วงต้นปี 2023 นี้แล้ว ซึ่งจะเป็นบทสรุปของซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Archie Comics ซึ่งจะได้เห็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปยังอเมริกาน่าในยุค 50s อีกครั้ง และล่าสุดนักแสดงของซีรีส์อย่าง Lili Reinhart ผู้รับบทเป็น Betty Cooper ก็ได้บอกว่าทุกอย่างจะจบลงอย่าง “สวยงาม”

cover

ชมตัวอย่าง Pretty Little Liars: Original Sin ซีรีส์รีบูตสุดสยองที่กลับมาตามล่าแก๊งสาวสวยสุดแซ่บอีกครั้ง!

เปิดตัวแก๊งสาวสุดแซ่บรุ่นใหม่! Pretty Little Liars: Original Sin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่หยิบยกเรื่องราวของสาวแซ่บสุดฮิตจาก Pretty Little Liars (2017) ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2017 ผ่านทางช่อง BBC ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แก๊งสาวแซ่บตัวแม่รุ่นเดิม แต่แก๊งสาวแซ่บรุ่นใหม่นี้แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในจักรวาลเดียวกัน โดยจะเข้าฉายผ่านทาง HBO Max เร็วๆ นี้ พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างสุดปังออกมาให้ชม

ก่อนหน้า

ถัดไป