Lili Reinhart

Lili Reinhart

ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

13-09-1996 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Cleveland, Ohio, USA

Lili Reinhart (born September 13, 1996) is an American actress. She is known for portraying Betty Cooper on The CW teen drama series Riverdale (2017–2023) and Annabelle in Lorene Scafaria's black comedy crime drama film Hustlers. Description above from the Wikipedia article Lili Reinhart, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ใกล้ได้ดูแล้ว! Riverdale ซีซันสุดท้ายปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Riverdale ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตเรื่องหนึ่งจาก The CW ซีรีส์เรื่องนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย เริ่มจากซีซันแรกๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนขึ้นไปสู่จุดสูงสุด จากนั้นซีซันหลังๆ ความนิยมก็ลดลงอย่างน่าใจหาย แต่ถึงเป็นเช่นนั้นซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังเดินทางมาได้ไกลถึงซีซันที่ 7 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้าย โดยในตอนนี้ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าตอนสุดท้ายของซีซันนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

cover

Riverdale ซีซัน 7 ปล่อยภาพตอนแรกออกมาให้ชมกันก่อนฉายรอบปฐมทัศน์!

ตอนนี้รอบปฐมทัศน์ซีซันที่ 7 ของ Riverdale มีกำหนดออกอากาศในวันพุธที่ 29 มีนาคมที่จะถึง โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ทำให้เราได้เห็นฉากใหม่ของซีรีส์ ซึ่งจะเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้กลายไปเป็นวัยรุ่นในยุค 1950s หลังจากเหตุการณ์ที่ดุเดือดในตอนจบของซีซัน 6 และล่าสุดทาง CW ก็ได้เผยแพร่รูปภาพจากตอนแรกที่ชื่อ “Don’t Worry Darling” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน!

cover

Lili Reinhart นักแสดง Riverdale พูดถึงบทสรุปของซีรีส์

ซีรีส์อเมริกันทีนสุดฮิตเรื่อง Riverdale จะกลับมาในซีซันที่ 7 ช่วงต้นปี 2023 นี้แล้ว ซึ่งจะเป็นบทสรุปของซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Archie Comics ซึ่งจะได้เห็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปยังอเมริกาน่าในยุค 50s อีกครั้ง และล่าสุดนักแสดงของซีรีส์อย่าง Lili Reinhart ผู้รับบทเป็น Betty Cooper ก็ได้บอกว่าทุกอย่างจะจบลงอย่าง “สวยงาม”

cover

โปสเตอร์ล่าสุดของ Lili Reinhart จากภาพยนตร์มัลติเวิร์สเรื่อง Look Both Ways

Lili Reinhart ได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีความสามารถที่สุดในฮอลลีวูดอย่างรวดเร็ว เธอได้รับความสนใจและคำชมจากบทบาทนักในซีรีส์ CW สุดฮิตเรื่อง Riverdale ซึ่งเดินทางมาถึงช่วงหลังของซีซันที่ 6 ล่าสุด Reinhart กำลังมีผลงานใหม่กับ Netflix ในภาพยนตร์เรื่อง Look Both Ways (2022) ที่จะจับใจแฟนๆ ของเธอได้อย่างแน่นอน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 17 สิงหาคม 2022

ก่อนหน้า

ถัดไป