โปสเตอร์ล่าสุดของ Lili Reinhart จากภาพยนตร์มัลติเวิร์สเรื่อง Look Both Ways

Lili Reinhart ได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีความสามารถที่สุดในฮอลลีวูดอย่างรวดเร็ว เธอได้รับความสนใจและคำชมจากบทบาทนักในซีรีส์ CW สุดฮิตเรื่อง Riverdale ซึ่งเดินทางมาถึงช่วงหลังของซีซันที่ 6 ล่าสุด Reinhart กำลังมีผลงานใหม่กับ Netflix ในภาพยนตร์เรื่อง Look Both Ways (2022) ที่จะจับใจแฟนๆ ของเธอได้อย่างแน่นอน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 17 สิงหาคม 2022 และ Reinhart ได้แบ่งปันโปสเตอร์เคลื่อนไหวผ่าน Instagram ของเธอที่เผยโฉมไทม์ไลน์ต่างๆ ที่เรื่องราวจะเกิดขึ้น

จากโปสเตอร์ปรากฏตัวละคร Nataie รับบทโดย Reinhart ซึ่งตัวละครทั้ง 2 เวอร์ชันสลับไปมาระหว่างครึ่งหนึ่งของโปสเตอร์เป็นนา Natalie ที่กำลังตั้งครรภ์ บนพื้นหลังสีน้ำเงินมีสโลแกนว่า “ให้รักนำทางคุณ” ในขณะที่อีกด้านเป็น Natalie ในชุดสูท บนพื้นหลังสีชมพูที่มีสโลแกนว่า “ไม่ว่าชีวิตจะพาคุณไปที่ใด”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถามคำถามที่ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงถึงมัน “จะเกิดอะไรขึ้นถ้า?” เราทุกคนต่างมีช่วงเวลาในชีวิตที่เราต้องตัดสินใจ และไม่ว่าเราจะเลือกเส้นทางใด ทางเลือกของเราจะมีผลกระทบต่อเนื่องยาวนาน ความรักทำให้หลายคนผิดหวัง เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับคำถามที่เจ็บปวดนั้น เรื่องราวแนวมัลติเวิร์สและไทม์ไลน์ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลังของภาพยนตร์จากสตูดิโอ A24 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องล่าสุดอย่าง Everything Everywhere All at Once (2022) และใน Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่าง Spider-Man: No Way Home (2021), Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) และ Loki (2021)

TCDRIVE_EC057_H

สิ่งที่ง่ายอย่างการเลือกความรักแทนอาชีพการงานสามารถเปลี่ยนเส้นทางชีวิตทั้งหมดของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใครบางคนที่อายุน้อยอย่าง Natalie และแต่ละเส้นทางที่เราเลือกก็มีการต่อสู้ดิ้นรนเป็นของตัวเอง

นอกจากนั้นยังมีภาพที่เราต่างวาดฝันไว้ เราต่างมีช่วงเวลาที่ปรารถนาถึงอนาคตที่เป็นไปได้ซึ่งเป็นการเป็นข้อมูลต่อการตัดสินใจของเรา และนี่คือสิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เราเห็นว่าเส้นทางเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรหากความปรารถนานั้นเป็นจริง โดยรวมแล้วนี่เป็นหัวข้อที่ซับซ้อนมากที่ผู้กำกับ Wanuri Kahiu และ Reinhart ต้องจัดการกับเรื่องราวข้ามไทม์ไลน์ที่มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตทั่วไปของมนุษย์ที่อยู่ในภาวะทกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

5811

ในส่วนของ Reinhart เธอมีอาชีพการงานที่ยอดเยี่ยมจาก Riverdale และภาพยนตร์อื่นๆ เช่น Hustlers (2019) และภาพยนตร์รักดราม่า Chemical Hearts (2020) โดย Look Both Ways (2022) จะเป็นบันไดสู่ความสำเร็จอีกขั้นของเธอและภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุกอย่างที่ลงตัวที่จะเป็นภาพยนตร์ฮิตเรื่องต่อไปของ Netflix

นักแสดงคนอื่นๆ นอกจาก Reinhart ได้แก่ Luke Wilson, David Corenswet, Danny Ramirez, Nia Long, Andrea Savage และ Aisha Dee โดย Look Both Ways (2022) จะฉายครั้งแรกในวันที่ 17 สิงหาคม 2022 ผ่าน Netflix

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Look Both Ways

สองทาง

Aug 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้