Christian Slater

Christian Slater

คริสเตียน สเลเตอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

18-08-1969 (54 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Christian Michael Leonard Slater (born August 18, 1969) is an American actor. He made his film debut playing a leading role in the 1985 film The Legend of Billie Jean. He then played a monk's apprentice alongside Sean Connery in The Name of the Rose before gaining recognition for his breakthrough role in the cult film Heathers. In the 1990s Slater featured in many big budget films including Robin Hood: Prince of Thieves, Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles, Broken Arrow and Hard Rain. He was also featured in the cult film True Romance. Since 2000 Slater has combined work in the film business with television, including appearances in The West Wing and Alias. Slater was married to Ryan Haddon between 2000 and 2005; they had two children together. Slater has had widely publicized brushes with the law, including being sentenced to three months in jail for assault in 1997.

cover

[ซับไทย] จากสัตว์ในตำนานสู่โลกแห่งความจริงและการช่วยเหลือสุดน่ารัก! ในตัวอย่างภาพยนตร์รื่องใหม่ Chupa ชูปาเพื่อนฉัน

ในช่วงต้นของตัวอย่างให้ความรู้สึกลึกลับเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น ซึ่งได้สร้างความตึงเครียดเล็กน้อยให้กับผู้ชมและทำให้คิดว่าสัตว์ร้ายในตำนานนี้มีความอันตรายมากแค่ไหน อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการตีความใหม่กับ Chupacabra โดยได้ Alex เป็นจุดเชื่อมโยงที่ลงตัว แม้ว่า Alex และลูกพี่ลูกน้องของเขาจะได้พบกับ Chupa เป็นครั้งแรก

cover

Christian Slater นักแสดงจากซีรีส์ Willow ต้องการกลับมาในซีซัน 2

ซีซันแรกของ Willow ของ Disney+ ได้จบลงไปเมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้แฟนๆ ของซีรีส์ต่างก็ยังคงรอดูว่าจะมีซีซันที่ 2 หรือไม่? และล่าสุดผู้จัดซีรีส์อย่าง Jonathan Kasdan ก็เพิ่งพูดถึงความตื่นเต้นของตอนจบที่เพิ่งผ่านไปและเขายังเปิดเผยว่าเขาได้ “ขอร้อง” Kathleen Kennedy จาก Lucasfilm ให้ปล่อยพวกเขาได้ดำเนินการต่อซีซัน 2!

cover

แฟนซีรีส์ Willow ในโซเชียลมีเดียเรียกร้องให้ต่ออายุซีซัน 2 หลังจาก Disney + เปิดตัวตอนจบ

ตอนจบของซีรีส์ Willow ในชื่อตอน “Children of the Wyrm” ก็กำลังสตรีมอยู่บน Disney+ และแฟนๆ ของซีรีส์แฟนตาซีเรื่องนี้ต่างก็หวังว่าจะได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 2 ในเร็ววัน โดยที่ตอนจบได้ทิ้งโครงสร้างของเรื่องราวที่เป็นไปได้มากมายสำหรับอนาคต ซึ่งรวมถึงหนังสือ “Volume One” ที่วางอยู่บนหิ้งถัดจากหนังสืออีก 2 เล่ม ซึ่งพาดพิงถึงแผน 3 ซีซัน และล่าสุดแฟนๆ ก็กำลังติดแฮชแท็ก #RenewWillow ด้วยความหวังที่จะดึงดูดความสนใจของ Lucasfilm และ Disney ให้ต่ออายุซีรีส์

ก่อนหน้า

ถัดไป