Justin Simien

Justin Simien

จัสติน ซิเมียน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-05-1983 (41 ปี)

สถานที่เกิด

Houston, Texas, USA

Justin Simien (born May 7, 1983) is an American filmmaker, actor, and author. His first feature film, Dear White People, won the U.S. Dramatic Special Jury Award for Breakthrough Talent at the 2014 Sundance Film Festival. It was later adapted into the Netflix series of the same name (2017–2021). Simien has also been named to Variety's 2013 "10 Directors to Watch" list.

cover

เร็วทันใจ! Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา) เตรียมเข้าฉายบน Disney+ ในเดือนตุลาคมนี้

เตรียมสัมผัสความสยองใน Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยนผีชวนฮา) ภาพยนตร์คอเมดี้แฟนตาซีที่เพิ่งเข้าฉายไปเร็วๆ นี้ ล่าสุดก็เตรียมจะส่งความสนุกให้กับแฟนๆ บน Disney+ ด้วยเรื่องราวการผจญภัยอันลึกลับในบ้านผีสิงสุดหลอนที่ดัดแปลงมาจากเครื่องเล่นยอดฮิตจากสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ 👻

cover

เริ่มได้ไม่ดี! Haunted Mansion ได้รับคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes เพียง 50%

Haunted Mansion ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Walt Disney Pictures ที่กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันพรุ่งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเครื่องเล่นยอดฮิตในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ซึ่งแฟนๆ ต่างคาดหวังกันไว้ว่าจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน แต่ดูเหมือนว่าอาจไม่เป็นเช่นนั้น เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ทำคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes ไปได้เพียง 50% เท่านั้น

cover

ผู้กำกับ Haunted Mansion เผยว่าตัวละครของ Jared Leto น่ากลัวมาก!

ว่ากันว่า ไม่มีภูตผีปีศาจตนใดจาก Haunted Mansion ของ Disney ที่จะเฮี้ยนไปกว่า Hatbox Ghost แล้ว! แม้กระทั่งผู้กำกับภาพยนตร์เวอร์ชันรีบูตที่กำลังจะมาถึงอย่าง Justin Simien ถึงกับบอกว่าตัวละคร Hatbox Ghost ของ Jared Leto นั้นโครตน่ากลัว!

cover

ภาพแรก! ของ Jamie Lee Curtis ในภาพยนตร์ Haunted Mansion ของ Disney

ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Haunted Mansion อย่าง Justin Simien ได้พูดคุยกับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับการพยายามทำให้ตัวละคร Madame Leota มีชีวิตขึ้นมา! และล่าสุดก็มีการเปิดเผยภาพแรกของ Jamie Lee Curtis นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ที่เข้ามารับบทนี้แล้ว!

cover

ดูได้ทั้งบ้าน! Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ได้ถูกจัดให้อยู่ในเรต PG-13 ที่สามารถรับชมได้ทุกวัย

👻 เตรียมไปสัมผัสความสยองใน Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่ล่าสุดเพิ่งได้รับการจัดให้อยู่ในเรต PG-13 ซึ่งก็หมายความว่ารับชมได้ทุกวัย สบายๆ ได้ทั้งครอบครัว แต่อาจมีเนื้อหาบางส่วนที่ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำสำหรับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 13 ปี ตัว โดยจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ภาพยนตร์สยองสุดป่วนจาก Disney

กุ๊กกู๋! 👻 ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา) ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่กำลังจะมาเติมเต็มความหลอนสุดคลาสิกให้กับทุกคน ผ่านฝีมือการกำกับของ Justin Simien ว่าด้วยเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากสวนสนุกดิสนีย์สุดฮิตที่เปิดมาอย่างยาวนานพร้อมกับผีที่สิงอยู่กว่าอีก 999 ตัว โดยจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

MGM+ ซื้อลิขสิทธิ์ในการดัดแปลงหนังสือ Hollywood Black เป็นสารคดีที่กำกับโดย Justin Simien

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เครือข่ายและสตรีมมิง MGM+ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ในการดัดแปลงหนังสือ Hollywood Black ปี 2019 ของนักประวัติศาสตร์ Donald Bogle ซึ่งเป็นผลงานการบันทึกประสบการณ์ของนักสร้างสรรค์ผิวดำในวงการบันเทิงตลอดหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา

cover

ชมตัวอย่าง Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง Disney

เตรียมหลอน! 👻 ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่กำลังจะมาเติมเต็มความหลอนสุดคลาสิกให้กับทุกคน ผ่านฝีมือการกำกับของ Justin Simien ว่าด้วยเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากสวนสนุกดิสนีย์สุดฮิตที่เปิดมาอย่างยาวนานพร้อมกับผีที่สิงอยู่กว่าอีก 999 ตัว โดยจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Jamie Lee Curtis ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่อง Haunted Mansion จะเต็มไปด้วยความสยองขวัญและความกลมกล่อม

หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แนวสยองขวัญคือการหาสมดุลที่เหมาะสมในองค์ประกอบสยองขวัญและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวของ Disney คือเรื่อง Haunted Mansion ซึ่ง Jamie Lee Curtis เป็นหนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ และเธอได้ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความสยองขวัญและเปรียบว่าถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอาหาร ก็คงจะเป็นอาหารที่ “อร่อย” ที่ผสมผสานระหว่างอารมณ์ขันและความสยองขวัญ

cover

Winona Ryder จะเข้าร่วมแสดงใน Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่เตรียมฉายปี 2023

ดูเหมือนว่าในช่วงไม่กีปีที่ผ่านมานี้ Winona Ryder จะกลับมาโลดแล่นในวงการแสดงเยอะขึ้น ซึ่งก็ต้องขอบคุณ Stranger Things (2016) ซีรีส์สุดฮิตจากทาง Netflix ที่ทำให้แฟนๆ ยังได้เห็นเธอย่างต่อเนื่องและล่าสุดในงาน D23 Expo ที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศว่าเธอก็จะเข้าร่วมแสดงใน Haunted Mansion ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญจากทาง Disney ที่จะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 10 มีนาคม 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป