Catherine Zeta-Jones

Catherine Zeta-Jones

แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

25-09-1969 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Swansea, West Glamorgan, Wales, UK

Catherine Zeta-Jones, CBE, (born 25 September 1969) is a Welsh actress. She began her career on stage at an early age. After starring in a number of United Kingdom and United States television films and small roles in films, she came to prominence with roles in Hollywood movies such as the 1998 action film The Mask of Zorro and the 1999 crime thriller film Entrapment. Her breakthrough role was in the 2000 film Traffic, for which she earned her first Golden Globe Award nomination for Best Supporting Actress – Motion Picture. Zeta-Jones subsequently starred as Velma Kelly in the 2002 film adaptation of the musical Chicago, a critical and commercial success, and received an Academy Award, BAFTA Award, a Screen Actors Guild Award and was nominated for the Golden Globe Award for Best Actress – Motion Picture Musical or Comedy. Later, she appeared in the 2003 romantic comedy film Intolerable Cruelty and 2004 crime comedy film Ocean's Twelve. Zeta-Jones landed the lead female role in the 2005 sequel of the 1998 film, The Legend of Zorro. She also starred in the 2008 biopic romantic thriller Death Defying Acts. In 2010, she won the Tony Award for Best Leading Actress in a Musical for her portrayal of Desiree in A Little Night Music. Description above from the Wikipedia article Catherine Zeta-Jones, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ทำไมความรักของ Gomez และ Morticia Addams จึงเป็นสัญลักษณ์ของความโรแมนติก

Gomez และ Morticia Addams เป็นคู่รักที่โดดเด่นและน่าสนใจอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ขณะที่พวกเขาสนุกสนานกับการทำเรื่องที่แปลกประหลาดในบางครั้ง ความเห็นเห็นเรื่องการฆาตกรรมจากพวกเขาและลูก ก็ดูจะเป็นของหวานที่มีความอร่อยเป็นพิเศษอยู่ไม่น้อย นอกจากความเหนือะธรรมชาติแล้ว พวกเขายังแสดงความรักที่มีต่อกันและกันจนเหมือนกับว่านั่นคือความสามารถเหนือธรรมชาติ และเป็นเวทมนตร์ของครอบครัวไปแล้ว

cover

Wednesday กับความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกันกับ Morticia แม่ของเธอ และอะไรคือจุดเชื่อมต่อรอยร้าวที่เกิดขึ้น

Wednesday Addams รับบทโดย Jenna Ortega และครอบครัวของเธอ — Morticia รับบทโดย Catherine Zeta-Jones, Gomez รับบทโดย Luis Guzmán และ Pugsley รับบทโดย Isaac Ordonez ความแปลกประหลาดของพวกเขาต่างก็ถูกผลักให้อยู่ในโลกของตัวเอง และด้วยการแต่งกายแบบแฟชันงานศพเป็นสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ

cover

ภาพเซ็ตใหม่จากซีรีส์ชวนหลอน Wednesday เตรียมพบ Addams Family ในเวอร์ชันที่ไม่เคยมีมาก่อน

Netflix เอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับการโปรโมตซีรีส์ Wednesday (2022) ที่กำกับโดย Tim Burton ซึ่งจะนำเสนอตระกูล Addams เวอร์ชันที่ไม่เคยมีมาก่อนรวมทั้งตัวละครลูกสาวที่ขี้หงุดหงิดของพวกเขา จากภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดเราจะเห็น Wednesday ที่เล่นเชลโลในหอพักของเธอ ซึ่งมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ฝั่งหนึ่งมีสรสัน ส่วนอีกฝั่งเป็นสีดำ แสดงถึงความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงระหว่างตัวเอกและ Enid Sinclair เพื่อนร่วมห้องพักที่แสดงโดย Emma Myers

cover

คลิปใหม่ล่าสุดของ Wednesday พร้อมแนะนำตัวละคร Thing ชิ้นส่วนของมือที่น่าสยดสยอง

คลิปใหม่จากซีรีส์ของ Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายเผยให้เห็นตัวละครในเรื่องอย่าง Thing Wednesday (2022) เป็นการรีบูตครั้งล่าสุดของตระกูล Addams และจะเน้นไปที่โรงเรียนใหม่ของเธออย่าง Nevermore Academy ระหว่างนั้นเธอได้เข้าไปพัวพันกับปริศนาฆาตกรรมและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติครอบครัวของเธอ ร่วมสร้างโดยผู้สร้าง Smallville (2001) Alfred Gough และ Miles Millar แสดงนำโดย Jenna Ortega นอกจากนี้ยังมี Tim Burton ในฐานะผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับบางตอน

cover

เปิดตัว Morticia โดย Catherine Zeta-Jones และตระกูล Addams ที่เหลือใน Wednesday ผลงสนโดย Tim Burton

ในขณะที่สตรีมมิงยักษ์รีบูตซิทคอมคลาสสิกยุค 1960 เรื่อง The Addams Family (1977) โดยในครั้งนี้จะเน้นไปที่ตัวละครสาวที่แสดงโดย Jenna Ortega ใช้เวลาหลายเดือนในที่สุดภาพของตระกูล Addams ที่ประกอบกันอย่างเต็มรูปแบบก็มาถึงในที่สุด ซึ่งเปิดเผยโดยสำนักข่าว Vanity Fair ในภาพดังกล่าวสามารถเห็น Catherine Zeta-Jones ที่สวมชุดโกธิคสีดำที่คุ้นเคยสมกับเป็นคุณผู้หญิงของบ้านนาม Morticia Addams

cover

Netflix คอนเฟิร์มแล้ว ! Wednesday ซีรีส์ฉบับคนแสดงภาคแยกของ Addams Family เตรียมฉายปลายปีนี้

ขณะเข้าร่วมงาน Licensing Expo ในลาสเวกัส Steven Weintraub นักตัดต่อรายการโทรทัศน์ชื่อดังได้ถ่ายภาพโปสเตอร์สุดพิเศษพร้อมวันฉาย Wednesday ซึ่งเป็นภาพที่ผู้กำกับ Tim Burton คาดหวังไว้อย่างสูงใน The Addams Family ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Jenna Ortega เป็นตัวละครหลัก และเข้าฉายใน Netflix ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป